SISTAR đang trải qua thời kỳ hoàng kim?
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012
Có điều gì mà SISTAR không thể làm được vào lúc này? Hiện nay, nhóm nhạc nữ quyến rũ này đang chiếm lĩnh bảng xếp hàng Melon và US.Billboard K-Pop với single "Alone" phát hành ngày 21.4 vừa qua.
Trong bảng xếp hạng US. Billboard K-Pop, "Alone" đã trụ lại trong 4 tuần. Bài hát này còn vượt cả những đối thủ âm nhạc đáng gờm như Busker Busker, TaeTiSeo, JYP và IVY.
Tuy nhiên, thành công khác của SISTAR còn từ quảng cáo. Họ xuất hiện trong các quảng cáo Sola-C, gà Pelicana, nhãn hiệu thời trang CLRIDE.n Plastic Island và cả Hyundai Veloster. Còn cả hợp đồng về hàng mỹ phẩm, công viên nước giải trí và thực phẩm.
Đại diện quản lý của SISTAR - Starship Entertainment cho biết: "Chúng tôi cho rằng thương hiệu "SISTAR" đang được yêu thích chính là bởi SISTAR tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc chất lượng và thể hiện được tính cách thân thiện, yêu mến trên các show truyền hình. Hiện, SISTAR đang trải qua những ngày tuyệt vời nhất của họ."
Bonus MV "Alone"
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét