JYJ làm thay đổi Tokyo tại khu vực bên ngoài concert
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013
JYJ đã làm thay đổi Tokyo từng chút một. Cám ơn những hiệu ứng từ concert tại Tokyo Dome của nhóm.
Concert 2013 tại Tokyo Dome của JYJ - “Sự trở lại của JYJ” đã được tổ chức từ ngày 2.4. Và hiệu ứng của nó đã quét qua thành phố.
Nhiều banner quảng cáo lớn cho concert trên các bức tường của tòa nhà. Trong khi đó, những poster phim “Rooftop prince” của Park Yoochun cùng “Dr. Jin” và “The Jackal is coming” của Kim Jaejoong được treo đầy.
Những tạp chí Hallyu với ảnh bìa JYJ cũng được bày bán khắp các cửa hàng trên đường phố. Trong khi nhiều bức ảnh và quảng cáo hơn có thể được tìm thấy ở khu tàu điện ngầm và những nơi tường còn trống chỗ khác.
Shin- Okubo, nơi tổ chức “Con đường Hallyu của Tokyo” thì đặc biệt cuồng nhiệt với sự kiện này. Nhiều của hàng mở những “quán” JYJ và những bức ảnh của nhóm được treo khắp mọi nơi có thể quảng cáo được.
Akiba Mie, chủ của một cửa hàng trên con đường bình luận: “JYJ là nhóm nhạc Hallyu nổi tiếng nhất. Mặc dù họ đã không hoạt động ở Nhật trong 3 năm, tất cả hàng hóa về họ đã được bán hết một cách nhanh chóng. Các của hàng đã cùng nhau đặt các sự kiện của JYJ để chào mừng concert Tokyo Dome của nhóm, và họ thật rất nổi tiếng.”
Các cửa hàng bán album đã không bỏ lỡ. Nhiều sản phẩm có liên quan đến JYJ có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Và các tạp chí với ảnh bìa của nhóm đã được đặt phía trước nơi trưng bày của họ.
Concert 2013 của JYJ ở Tokyo Dome đã thu hút nhiều sự chú ý vì là concert đầu tiên của nhóm (ở đây) kể từ năm 2010. Buổi concert cuối cùng sẽ được diễn ra vào ngày 4.4 và sẽ được tường thuật trực tiếp tại các nhà hát trên khắp Nhật Bản.
Photo credit: C-JeS Entertainment
Cre:Enews
Vtrans: crab@kites.vn
[3C] Chunlovers
Concert 2013 tại Tokyo Dome của JYJ - “Sự trở lại của JYJ” đã được tổ chức từ ngày 2.4. Và hiệu ứng của nó đã quét qua thành phố.
Nhiều banner quảng cáo lớn cho concert trên các bức tường của tòa nhà. Trong khi đó, những poster phim “Rooftop prince” của Park Yoochun cùng “Dr. Jin” và “The Jackal is coming” của Kim Jaejoong được treo đầy.
Những tạp chí Hallyu với ảnh bìa JYJ cũng được bày bán khắp các cửa hàng trên đường phố. Trong khi nhiều bức ảnh và quảng cáo hơn có thể được tìm thấy ở khu tàu điện ngầm và những nơi tường còn trống chỗ khác.
Shin- Okubo, nơi tổ chức “Con đường Hallyu của Tokyo” thì đặc biệt cuồng nhiệt với sự kiện này. Nhiều của hàng mở những “quán” JYJ và những bức ảnh của nhóm được treo khắp mọi nơi có thể quảng cáo được.
Akiba Mie, chủ của một cửa hàng trên con đường bình luận: “JYJ là nhóm nhạc Hallyu nổi tiếng nhất. Mặc dù họ đã không hoạt động ở Nhật trong 3 năm, tất cả hàng hóa về họ đã được bán hết một cách nhanh chóng. Các của hàng đã cùng nhau đặt các sự kiện của JYJ để chào mừng concert Tokyo Dome của nhóm, và họ thật rất nổi tiếng.”
Các cửa hàng bán album đã không bỏ lỡ. Nhiều sản phẩm có liên quan đến JYJ có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Và các tạp chí với ảnh bìa của nhóm đã được đặt phía trước nơi trưng bày của họ.
Concert 2013 của JYJ ở Tokyo Dome đã thu hút nhiều sự chú ý vì là concert đầu tiên của nhóm (ở đây) kể từ năm 2010. Buổi concert cuối cùng sẽ được diễn ra vào ngày 4.4 và sẽ được tường thuật trực tiếp tại các nhà hát trên khắp Nhật Bản.
Photo credit: C-JeS Entertainment
Cre:Enews
Vtrans: crab@kites.vn
[3C] Chunlovers
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét