Yang Hyun Suk vẫn giữ khoảng cách nhất định với Big Bang & 2NE1

15:01 |
Yang Hyun Suk vẫn giữ khoảng cách nhất định với Big Bang & 2NE1
CEO Yang Hyun Suk của YG Entertainment đã tiết lộ lí do đằng sau việc từ chối uống rượu với học trò của mình, Big Bang.
Gần đây, Yang Hyun Suk đã làm khách mời trong tập ‘Healing Camp’ ngày 14 tháng 5 của đài SBSvà giải thích những câu nói của vị khách mời trước đây, J.Y.Park.
Trước khi YG xuất hiện, J.Y.Park đã khẳng định rằng Yang Hyun Suk cực kì nghiêm khắc với những nghệ sĩ đã có tên tuổi của ông, và ông giữ khoảng cách với họ. ‘Tôi tưởng rằng ông ấy sẽ bộc lộ khía cạnh đó của mình trong ‘K-Pop Star’, nhưng ông ấy đã rất quan tâm đến việc những thí sinh cảm thấy lo lắng như thế nào,’ giải thích rằng anh thấy thất vọng với hình tượng của YG trong ‘K-Pop Star.’
J.Y.Park nói đúng, trong YG Entertainment tôi khá là đáng sợ’, Yang Hyun Suk thừa nhận. ‘Big Bangvà 2NE1 là những người chuyên nghiệp, vậy nên trở thành hình mẫu một người cha đối với họ sẽ đem lại những thuận lợi cho tôi. Tuy nhiên, nếu như vậy, những người quản lí sẽ không thể chấn chỉnh họ được. Ít nhất cần phải có một người nghiêm khắc với họ.’
‘Nói thật thì, tôi cũng muốn đi uống với Big Bang và đi du lịch với họ’, ông nói tiếp. ‘Nhưng chúng tôi không làm thế. Trong vòng 7 năm mà tôi chỉ uống với Big Bang một hay hai lần thôi.’
Nguồn: allkpop
Dịch: luna_pink@360kpop

Drama "I do I do" tung hình ảnh Im Soo Hyang với thời trang sân bay sành điệu

15:00 |



Ngày 16.5, drama mới "I do I do" công khai một số hình ảnh của nữ diễn viên Im Soo Hyang tại sân bay, cho thấy một phong cách rất thời thượng.

Khác với drama được khán giả yêu thích trước đó "New Tales of Gisaeng", trong "I do I do" Im Soo Hyang đóng vai Yeom Na ri, cô hoàn hảo về ngoại hình, học vấn lẫn gia cảnh.

Hình ảnh trên là cảnh Na Ri về nước sau quá trình du học ở Mỹ. Cô diện bộ váy hoa ngắn, xách vali da báo, thể hiện phong cách thời trang sân bay sành điệu.

Được biết khi quay cảnh này tại sân bay, Im Soo Hyang đã thu hút sự chú ý của những người qua lại. Cô cũng nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của mọi người. 

Ngoài ra, "I do I do" kể câu chuyện tình lãng mạn giữa một nhà thiết kế giày thành công (Kim Sun Ah) và chàng trai trẻ vô công rồi nghề (Lee Jang woo). Phim phát sóng từ ngày 30.5 tới. 







Nate
GR@kites.vn

Lee Da Hae trở lại màn ảnh nhỏ với drama cổ trang "Mã Y"?

14:59 |





Nữ diễn viên Lee Da Hae nhiều khả năng trở lại màn ảnh nhỏ với drama cổ trang của đài MBC "Mã Y". Một nguồn tin cho biết Lee Da Hae là ứng cử viên vai nữ chính của phim, hai bên hiện đang tiến hành thương lượng.

"Mã Y" là tác phẩm mới của đạo diễn cổ trang số một của đài MBC Lee Byung Hoon (Thần y Huh Joon, Dae Jang Geum), đây cũng là drama đầu tiên của nam diễn viên nổi tiếng Jo Seung woo nên thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

"Mã Y" kể câu chuyện cuộc đời Baek Gwang Hyun (Jo Seung woo), bác sỹ thú y thời Joseon sau quá trình phấn đấu khổ cực đã trở thành ngự y của hoàng cung. Phim dự kiến phát sóng trên kênh MBC vào tháng 9.2012.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, công ty quản lý của Lee Da Hae cho biết: "Lee Da Hae đúng là nhận được lời đề nghị đóng phim nhưng hiện cô ấy đang bận đóng phim ở Trung Quốc nên vẫn chưa chính thức quyết định".

Ngoài ra, sau drama "Miss Ripley" MBC năm 2011, Lee Da Hae sang Trung Quốc đóng phim truyền hình thần tượng "Love Honey".



Nate
GR@kites.vn

Teaser quảng cáo của 2PM cho sản phẩm Coca Cola

14:58 |


Vào ngày 15 tháng 5, 2PM và Coca Cola tung ra teaser video cho chiến lược"Share the Beat". Video dài 40 giây cho thấy mỗi thành viên 2PM tạo ra điệu nhạc theo những cách riêng như dùng dây kéo, vỏ lon Coca, đấm bốc hay những bước nhảy.

Chiến lược "Share the Beat" là một sự kiện đặc biệt để kỷ niệm Thế vận hội London 2012. Chiến lược quảng cáo này sẽ yêu cầu những người dùng tự tạo ra giai điệu của riêng mình, chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 16 tháng 5.

Tiếng đấm bốc và uống coca của Taecyeon, âm thanh kéo phecmotuya của Chansung hay những bước nhảy ấn tượng của Junho. Bạn thích giai điệu nào nhất? Hãy xem clip và đưa ra quyết định nhé!

[Feast of the Gods] Lee Sang-woo - Tên tuổi đang lên trong ngành quảng cáo

14:57 |


Nam diễn viên Lee Sang Woo đang trở thành cái tên hấp dẫn đối với ngành quảng cáo. 

Phim truyền hình cuối tuần của đài MBC mang tên “Feast of the Gods” với sự tham gia diễn xuất của Lee Sang Woo sắp sửa đi đến hồi kết. Nhân vật anh thể hiện Kim Do Yoon chỉ một lòng một dạ yêu Ko Joon-yeong (Sung Yu Ri)

Nhân vật Lee Sang-woo đóng luôn quan tâm lo lắng cho Sung Yu Ri và giành trọn tình yêu cho cô.

Người xem nhận xét: “Tài năng diễn xuất của Lee Sang Woo làm cho nhân vật Kim Do Yoon toả sáng hơn.” “Chúng tôi hồi hộp không biết câu chuyện cuộc đời nhân vật Sung Yu Ri đảm nhiệm sẽ diễn biến tiếp thế nào nhưng anh ấy thật tuyệt vời.”

Lee Sang Woo nhờ vậy cũng được ngành quảng cáo chú ý đến nhiều hơn. Ngày 14 vừa qua, công ty quản lý của anh cho biết: “Nhân vật Kim Do Yoon của Lee Sang Woo trong “Feast of the Gods” giúp anh có được lòng mến mộ của rất nhiều khán giả và chúng tôi liên tục nhận được lời mời từ phía các công ty quảng cáo. Hiện anh ấy đang cân nhắc các đề nghị và sẽ sớm đưa ra quyết định.”

Ngoài ra, tình yêu say đắm của nhân vật do Lee Sang Yoo thể hiện trong “Feast of the Gods” đã làm rung động trái tim của biết bao nữ khán giả.

Source : http://wstarnews.hankyung.com/apps/news?popup=0&nid=01&c1=01&c2=01&c3=00&nkey=201205150038131&mode=sub_view (english)
Vtrans: sweetnovember07@kites.vn

Girls’ Generation, KARA, Wonder Girls nhận được những tên miền tiếng Hàn

14:56 |
Girls’ Generation, Kara, Wonder Girls nhận được những tên miền tiếng Hàn
Hangul Smart Domain Organization, một tổ chức chuyên cung cấp những địa chỉ URL tiếng Hàn, đã tổ chức một cuộc bình chọn trực tuyến, từ ngày 03 đến ngày 11 tháng 05. Trang web đã đề cập đến 10 nhóm nhạc nữ gồm Girls’ GenerationKARAWonder Girls4minuteSecretT-araSistarmiss A,2NE1, và After School. Cuộc thăm dò cuối cùng đã kết thúc và kết quả đã được thông báo.
23,274 người đã cùng bình chọn. Girls’ Generation đã giành chiến thắng với 48.22% số phiếu bầu.KARA đứng thứ hai với 30,17% số phiều bầu, theo sau ở vị trí thứ 3 là Wonder Girls với 11,09% số phiếu bầu. Các nhóm còn lại có số phiếu bầu rất cách biệt so với ba vị trí đứng đầu : 4minute (3.82%),Secret (2.01%), T-ara (1.92%), Sistar (0.84%), miss A (0.69%), 2NE1 (0.66%), và After School(0.53%).
Theo kết quả này, Girls’ Generation, KARA, Wonder Girls và fanclub của họ sẽ nhận được những tên miền bằng tiếng Hàn : ‘http://소녀시대.홈’”, ‘http://카라.홈’ ‘http://원더걸스.홈’ (각 홈페이지연결), ‘http://소녀시대.팬’, ‘http://카라.팬’, ‘http://원더걸스.팬’.
Hangul Smart Domain có kế hoạch tổ chức một cuộc thăm dò tương tự dành cho các nhóm nhạc nam.
Nguồn : Naver
Dịch bởi : Max Young@360kpop

“Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để bắt kịp sự nổi tiếng của TVXQ” – Super Junior

14:55 |
Siêu sao Hallyu Super Junior gần đây rất được chú ý khi họ bình luận về mức độ nổi tiếng ngày càng tăng của họ ở thị trường Nhật Bản.
Ngày 13 tháng 5, Super Junior đã tổ chức một cuộc họp báo để đánh dấu concert ‘Super Show 4‘ tại Tokyo Dome. Trong buổi họp báo, trưởng nhóm Lee Teuk đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự nổi tiếng của Super Junior, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã được hưởng nhiều lợi thế từ làn sóng Hallyu”.
Khi được hỏi về sự so sánh với người đồng nghiệp nổi tiếng của mình, TVXQLee Teuk đã trả lời: “Nhiều người so sánh sự nổi tiếng của chúng tôi với TVXQ, nhưng chúng tôi thực sự có một chặng đường dài để đi. Fan của TVXQ là ngoài sức tưởng tượng. Sự nổi tiếng của TVXQ là kết quả của việc làm việc chăm chỉ, với việc bắt đầu biểu diễn chỉ trước 500 người“.
Anh tiếp tục giải thích, “Trong khi đó, chúng tôi chưa từng có bất kỳ chương trình quảng bá hoặc các hoạt động thực sự ở Nhật Bản, nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm như là kết quả cho sự bùng nổ của K-pop. Chúng tôi đang xem xét việc tạo ra một nhóm hoạt động tại Nhật Bản để đáp lại tình yêu mà chúng tôi nhận được“.
Trong các tin tức có liên quan, Super Junior đã tổ chức buổi diễn Super Show 4 của họ trong hai đêm tại Tokyo Dome. Concert đã thành công vang dội, mỗi buổi biểu diễn có hơn 55.000 người đến xem và thu về hơn $ 14 triệu đô la doanh thu.
Các chặng tiếp theo của Super Show 4 dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 26 và 27 tháng 5.
Nguồn: allkpop
Dịch: khanhtam@360kpop