Fan hâm mộ của Girl's Generation (Sone) sẽ được giới thiệu bởi một thiết bị tương tác mà họ có thể tạo ra CF cho chính các cô gái Girls Generation cùng với LG "Girls' Generation TV Player 3D".
Công ty LG gần đây đã tạo ra một chiếc TV 3D mạnh mẽ mà có thể xem video trực tuyến, thu thập và phát các đoạn phim nổi tiếng và có thể dùng để tạo ra bất kỳ CF nào cho Girls 'Generation. Tất cả các đoạn phim của các thành viên Girls 'Generation bao gồm tổng cộng 36 video tự làm và có thể được chia sẻ thông qua SNS (Social Network Service).
Một quan chức của công ty LG nhận xét, "Girls 'Generation 3D TV Player" cho phép người tiêu dùng tạo ra cá tính riêng độc đáo cho chính mình, các thiết bị có thể tham vào việc tạo ra các CF nổi tiếng, và tất nhiên nó rất thân thiện với người dùng ".
Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tìm thấy chi tiết của " Girls 'Generation 3D TV Player" LG tại http://3dtvguide.lge.co.kr
Không lâu trước đây, BIGBANG đã xác nhận điểm dừng chân đầu tiên ở Bắc Mĩ cho tour vòng quanh thế giới của họ, 'ALIVE TOUR 2012', bao gồm 25 thành phố và 16 quốc gia.
Mặc dù có cả Los Angeles, California và New York, New York vừa được xác nhận, chỉ có ngày và địa điểm ở Los Angeles là được tiết lộ cho đến bây giờ. Concert của BIGBANG tại L.A được lên kế hoạch vào ngày 03 tháng 11 ở Honda Center.
Hãy theo dõi để cập nhật thêm về 'Alive Tour 2012'.
T-ara vừa tiết lộ thêm một số chi tiết cho lần trở lại của họ vào ngày 3/7.
Trước đây, các cô gái đã phát hành các phiên bản video âm nhạc dạng drama cho lần quảng bá "Lovey Dovey" và "Cry Cry", và họ đang tiếp tục xu hướng này với lần trở lại sắp tới, khi họ đã hợp tác một lần nữa với đạo diễn Cha Eun Taek để thực hiện một video âm nhạc mới dạng Sci-Fi quy mô lớn.
Video âm nhạc này sẽ có độ dài 20 phút với cốt truyện diễn ra vào năm 2330. Thành viên thứ 9 Dani sẽ xuất hiện với tư cách là một diễn viên trong video này, trong khi thành viên mới còn lại, Areum, sẽ cùng T-ara tham gia lần quảng bá sắp tới.
"Day by day" sẽ được phát hành ngày 3/7, tiếp đến là ‘Mirage‘ ngày 15/8, và cuối cùng là ‘T-ara’s Effect‘ vào ngày 15/10.
Trên 7,000 fans hâm mộ từ Nhật Bản dự kiến sẽ đến Hàn Quốc tham dự tuần lễ sự kiện JYJ FanExpo sắp tới.
Vào ngày 13 tháng 6, C-JeS Entertainment phát biểu, "Trong vòng bốn ngày bắt đầu từ ngày 28 tháng 6 tại EC, chúng tôi sẽ tố chức ‘2012 JYJ Membership Walk – 2012 JYJ Membership Week’. Đây là sự kiện được chuẩn bị đặc biệt đế phục vụ cho một lượng lớn fans hâm mộ, các cuộc triễn lãm và hai buổi fanmeeting sẽ được tổ chức bởi C-JeS Entertainment dành riêng cho các fans là hội viên của JYJ"
Đi một vòng quanh buỗi triễn lãm quy mô lớn đầu tiên tại Hàn Quốc dành cho fans hâm mộ, nhiều sự kiện và một số điểm thăm quan đặc biệt sẽ diễn ra như màn hình trình chiếu 3D, triễn lãm nghệ thuật tranh vui nhộn (trick art) , phòng tranh triễn lãm quy mô lớn về JYJ và hai buổi fanmeeting vào ngày 30 tháng 6 và 1 tháng 7 (một buổi cho fans Hàn, một buổi cho fans Nhật)
Tuần lễ sự kiện sẽ chào đón khoảng 15,000 fans là hội viên từ Hàn Quốc và khoảng trên 7,024 fans là hội viên từ Nhật Bản.
Các fans hâm mộ đến từ Nhật Bản sẽ bay từ 14 sân bay chính tại Nhật Bản trên 116 chuyến bay và trên 1,000 nhà nghĩ, khách sạn không chỉ tại Seoul mà tại các tỉnh phụ cận như Suwon và Incheon đã được đặt kín phòng.
C-JeS Entertainment chia sẻ thêm, "7,024 fans hâm mộ đến từ Nhật Bản được chọn lọc từ 15,000 đơn đăng ký. Ngay cả với một số ngôi sao nằm trong làn sóng Hallyu cũng chưa từng mang đến một lượng lớn fans hâm mộ từ Nhật Bản đến Hàn Quốc trong một lần thế này. JYJ đã thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành du lịch Hàn Quốc".
Các thành viên JYJ đã hoành thành xong các buổi chụp hình ảnh và quay video cho tuần lễ sự kiện, chúng hiện đang trong quá trình chuẩn bị sau cùng.
Sau khi phát hành MV cho sự trở lại của f(x) với album "Electric Shock" vào ngày 12 tháng 6, MV này đã ngay lập tức thu hút rất nhiều người xem. Chỉ chưa đầy 1 ngày, MV này không chỉ đạt được hơn 1 triệu lượt người xem trong vòng 15 giờ đồng hồ mà còn trở thành video có nhiều người xem nhất vào ngày 13 tháng 6.
Ngoài ra MV này còn trở thành "Video có nhiều người xem nhất" trên youtube, và dẫn đầu trong "MV được yêu thích nhất" trên youtube.
Tại thời điểm dịch news:
f(x) sẽ có sân khấu comeback đầu tiên vào ngày 14 tháng 6 trên M! Countdown.
Nếu các bạn chưa xem qua MV thì hãy cùng thưởng thức:
DSP Media, ngôi nhà của những thần tượng hàng đầu Fin.KL, Sechs Kies và SS501, một lần nữa quyết định nhúng tay của mình vào để thay đổi làn sóng K-Pop. Vũ khí của họ là gì? Chính là 7 thành viên của nhóm nhạc A-JAX, trong đó tên Ajax là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến thành Troy của Thần thoại Hy Lạp.
Ajax quyết tâm sẽ chinh phục được thị trường giống như chiến binh Ajax trong truyền thuyết, với các thành viên Jae Hyung, Hyo Jun, Yun Young, Sung Min, Seung Yub, Seung Jin và nhóm trưởng đầy sức lôi cuốn Hyeong Kon.
Các thành viên đều có một lý lịch khá ấn tượng. Hyeong Kon từng lọt vào vòng Super Week of Mnet’s Superstar K2, và Seung Yub trước đó đã diễn vai con trai cả của cặp vợ chồng Tae Soo (Lee Hoon) và Jeong Ja (Choo Sang Mi) trong bộ phim truyền hình "Love and Ambition" năm 2006. Seung Jin, một vũ công tuyệt vời, đã giành huy chương vàng tại một cuộc thi nhảy ở Daejeon. Dù vẫn còn trẻ, và họ đã có một số kinh nghiệm, sự nghiệp cho mình nhưng cuối cùng họ đã tập hợp lại với nhau dưới cái tên A-JAX.
Nhóm đặc biệt đã thu hút sự quan tâm khi là những tân binh của một công ty đã sản xuất các nhóm nhạc đã từng đứng ở vị trí hàng đầu của K-Pop, chẳng hạn như Sechs Kies và SS501.
Thành viên Sung Min cho biết, "Công chúng đã kỳ vọng rất nhiều từ chúng tôi vì sự nổi tiếng của DSP, công ty đã sản xuất ra những nhóm nhạc tiền bối của chúng tôi là Sechs Kies và SS501. Tất nhiên chúng tôi cũng cảm thấy áp lực. Ngay cả khi chúng tôi thể hiện 100%, nhưng chúng tôi nghĩ rằng công chúng sẽ chỉ nhìn thấy 80% bởi vì mong đợi của họ rất cao. Nếu chúng tôi thể hiện 200% sau khi một số luyện tập dữ dội, họ cũng sẽ chỉ có thể nhìn thấy 150%, vì vậy mà chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ thêm 1 thời gian nữa". (Cười)
Các thành viên nói rằng họ cảm thấy áp lực vì họ debut dưới cái bóng thành công quá lớn của SS501.
“Chúng tôi có được rất nhiều sự chú ý bởi chúng tôi là nhóm nhạc mới trong vòng 5 năm qua kể từ thời SS501” Hyeong Kon nói. “Chúng tôi đã có rất nhiều fan site và cả fan cafe ở Ấn Độ, Tây Ban Nha, Sri Lanka và Nhật Bản. Tất nhiên, chúng tôi cũng có áp lực, nhưng vì vậy mà chúng tôi có thêm được nhiều sự chú ý hơn, chúng tôi thực sự rất biết ơn. Chúng tôi đang chuẩn bị làm việc nhiều hơn. Chúng tôi sẽ cho thấy những kĩ năng không hề bị tụt hậu khi tên gọi của chúng tôi là nhóm nhạc đàn em của SS501.”
Một nhóm nhạc đến từ công ty sản xuất idol nổi tiếng thì gặp thuận lợi nhiều hơn bất lợi. Tất nhiên, các thành viên đều phải chịu một thời gian dài và khó khăn trước khi bắt đầu có suy nghĩ như vậy. Họ phải vượt qua các lớp học bằng các bài kiểm tra hàng tháng và các bài kiểm tra được đưa ra mỗi tuần trước khi các thành viên được lựa chọn. Như Hyo Jun nói, họ đang “có rất nhiều áp lực tâm lý” và nó không dễ dàng gì với 7 thành viên A-Jax để có được vị trí như bây giờ.
Đó là lý do tại sao họ ngày càng quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu.
Seung Yub nói, “Vì đã debut trong năm nay, chúng tôi hướng tới mục đích để cho mọi người được nghe giọng nói của chúng tôi trong thật nhiều chương trình ca nhạc. Chúng tôi đã quay một chương trình thực tế từ trước khi debut và chúng tôi muốn trở thành idol với hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau; quyến rũ trên sân khấu và thân thiện trong thực tế.”
“Về lâu dài, chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả Hàn Quốc cũng như Nhật bản - nơi chúng tôi sẽ sớm debut. Chúng tôi thực sự muốn giành được giải nhóm nhạc mới tại các lễ trao giải cuối năm. Hiện tại có rất nhiều các nhóm nhạc lớn nhưng nếu tiếp tục cho thấy nhiều màu sắc khác nhau với những hình ảnh tuyệt vời, chúng tôi tin rằng mình sẽ có thể sánh ngang với các ca sĩ hàng đầu trong tương lai” Hyeong Kon nói.
YG đã có 1 thông báo quan trọng vào ngày hôm nay: 2NE1 sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên ở Hàn Quốc tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
World tour mang tên "NEW EVOLUTION" sẽ bắt đầu ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 28-29-7 tại sân vận động Olympic Gymnastics. Theo kế hoạch, 2NE1 sẽ tổ chức concert tại 10 thành phố ở 7 quốc gia tại châu Á, châu Âu và châu Mĩ.
Mặc dù làn sóng Kpop đã phổ biến trên thế giới nhưng vẫn chưa có nhóm nhạc nữ nào tổ chức một world tour. 2NE1, những cô gái cá tính đang nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ sẽ là nhóm nhạc đầu tiên thực hiện điều này.
Kể từ khi debut vào năm 2009, 2NE1 đã nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của 2NE1 sẽ được tổ chức bởi Live Nation, công ty đã hỗ trợ Big Bang cho chuyến lưu diễn của họ. Mạng lưới toàn cầu và nhân viên của Live Nation sẽ trực tiếp làm việc cùng 2NE1.
Một đại diện từ YG Entertainment cho biết: "NEW EVOLUTION, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của 2NE1 thậm chí sẽ tuyệt vời hơn so với những concert trong quá khứ của 2NE1, các thành viên sẽ có đất thể hiện kỹ năng đặc biệt của mình. Hiện nay, đã có 10 thành phố trong số 7 quốc gia được lên kế hoạch, nhưng có thể sẽ có thêm một số địa điểm khác được bổ sung."
Vé cho buổi concert đầu tiên của "NEW EVOLUTION tại Seoul sẽ được bán vào ngày 26 tháng 6 trên hệ thống GMarket.