Kim Hyun Joong ở Nhật: 5000 người chờ đợi trong mưa

21:36 |


Kim Hyun Joong được mệnh danh là "Thần mưa", mỗi khi anh đến nơi nào, nơi đó thường có mưa lớn và sấm sét, và ngày hôm qua khi anh tổ chức sự kiện bắt tay với người hâm mộ Nhật bản cho sự kiện phát hành Single thứ 2 của mình, trời cũng mưa tầm tả.

Hàng trăm người hâm mộ đã đến xếp hàng từ chiều hôm trước. Hôm sau, số lượng người đã lên đến trên 5.000 và hàng người kiên nhẫn xếp hàng trong mưa để được bắt tay Kim Hyun Joong. Kim Hyun Joong cho biết: "Tôi nghĩ chỉ có khoảng 100 người đến thôi, không ngờ đông như vậy, tôi rất hạnh phúc và biết ơn!"

Trong chuyến đi này, Kim Hyun Joong cũng sẽ có cảnh quay đầu tiên cho bộ phim City Conquest ở Nhật Bản. Theo dự kiến phim sẽ bấm máy vào ngày 10/07/2012.



cre: http://news.nate.com/view/20120704n08311

IU phát hành PV " You & I" phiên bản tiếng Nhật - short version

21:35 |


Đạt được nhiều thành công với album Nhật tiến đầu tiên, IU đã lên kế hoạch phát hành single thứ 2 tại Nhật, "You & I".

Mặc dù single sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 7 nhưng fans vẫn có thể thưởng thức ca khúc thông qua 1 PV ngắn mới được phát hành gần đây.

Cùng thưởng thức short version qua video dưới đây:

ZE:A phát hành MV "Aftermath"

21:35 |


Sau chuyến đi tour qua 6 thành phố mang tên "Fighting Project", Các chàng trai của ZE: A cuối cùng đã trở lại với album thứ hai của họ,  ‘Spectacular‘ cùng với các MV ca khúc chủ đề "Aftermath" 

Giọng hát chính của nhóm Kevin đã thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát của mình khi thể hiện ca khúc chủ đề, trong khi đó Minwoo chuyển sang thành rapper trong bài hát này kể về hậu quả khó khăn sau khi chia tay

Hãy cùng thưởng thức MV ngay dười đây!

INFINITE phát hành video "We are strong" quảng bá chiến dịch của UNICEF

21:34 |

Ngày 02/07, INFINITE đã tiết lộ chiến dịch video: “We Are Strong” mà họ sản xuất cùng UNICEF phục vụ chiến dịch quyên góp 'ngày sinh'.

Chiến dịch video này được phát hành nhằm kêu gọi mọi người quyên góp 'ngày sinh' của họ để giúp đỡ trẻ em tại 155 quốc gia. 

Thông qua các video, mỗi thành viên INFINITE sẽ đề nghị mọi người tham gia vào chương trình và giới thiệu nhiều loại quà tặng phù hợp đóng góp vào quỹ từ thiện ngày sinh UNICEF như: vật dụng học tập (Sung Gyu), vắc-xin (L), vắc-xin sốt rét (Hoya), nước uống sạch (Sungyeol), thực phẩm dinh dưỡng (Sungjong), phương tiện giao thông (Woohyun) và chỗ ở (Dongwoo).

Đáng chú ý rằng, các nhân viên hình ảnh tốt nhất tại Hàn Quốc đã cùng nhau làm việc trong 1 tháng trời để sản xuất các video cho chiến dịch video: “We Are Strong”. Thành viên Dongwoo đã được đoàn phim cổ vũ và anh đã tình nguyện giúp đỡ, đọc lời bình cho video.

Ngoài ra, nhà sản xuất của ”Infinitize“ cùng thành viên của MC the Max, Jay Yoon, cũng tham gia đóng góp phần âm nhạc nhằm tạo ra những video cảm động cho chiến dịch.

Sau khi xem các video, người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi về chiến dịch với những dòng bình luận tích cực: "Video thể hiện sự chân thành của INFINITE" và "Video của chiến dịch như video ca nhạc vậy!"

Hãy cùng xem video của chiến dịch cũng như video của từng thành viên INFINITE dưới đây:
 
 

T-ara sẽ phát hành MV thứ hai ca khúc “Day by Day” vào tuần tới

21:33 |

            Sau khi công bố MV đầu tiên của ca khúc “Day by Day” ngày hôm qua, Tara tiếp tục công bố sẽ phát hành MV thứ hai cho ca khúc này vào ngày 9 tháng 07.

           MV thứ hai sắp được phát hành vào vài ngày tới sẽ thể hiện những màn vũ đạo do biên đạo múa của  Beyonce là Jonte Moaning hướng dẫn. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm để được thưởng thức phần tiếp theo của câu chuyện khoa học giả tưởng trong MV đầu tiên phát hành ngày hôm qua. 

         Các cô gái sẽ trình diễn comeback đầu tiên vào ngày 7 tháng 7  trên sân khấu ‘Music Core‘ trước khi phát hành MV thứ hai được miêu tả là phiên bản “dance version” vào ngày 9.

         

         
Sr: http://www.allkpop.com
Vtrans by elisapham@kites.vn

Yoona làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu kính áp tròng ‘DAILIES’ và ‘FreshLook’

21:30 |


Girls’ Generation’s Yoona được chọn làm người mẫu mới cho cho kính áp tròng một ngày của  “DAILIES” và “FreshLook”, những nhãn hiệu kính áp tròng thuộc CIBA VISION.

Vào ngày 4/7, CIBA VISION phát biểu, “Yoona là ngôi sao với “Đôi mắt Nai” đặc trưng. Cùng với với đôi mắt xinh đẹp ấy, hình ảnh trong sáng và khỏe khoắn của Yoona sẽ rất phù hợp với hình ảnh an toàn và tiện lợi khi sử dụng của các nhãn hàng ‘DAILIES’ và ‘FreshLook’.”

Yoona sẽ tham gia vào các hoạt động khác nhau để quảng bá cho kính áp tròng một ngày, “FreshLook Illuminate”, và kính giãn tròng , “DAILIES”.



Source: Yonhap News
Cr: soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

2NE1's Dara gây bất ngờ khi chiêu đãi fan bữa tối

11:56 |


Sandara Park mới đây đã có 1 hành động thể hiện tình cảm dành cho fan hết sức tuyệt vời. 

Ngày 1 tháng 7, các thành viên của fanclub Dara "Oh! My Goddess" đã tổ chức một cuộc offline tại nhà hàng cơm gà vì nó là một trong những món ăn yêu thích của Dara. Trước khi buổi offline diễn ra, các fans đã thông báo cho Dara về điều đó.

Thật bất ngờ, Dara đã nhận được tin nhắn của fans. Cô kịp thời gọi cho chủ cửa hàng là sẽ trả tiền toàn bộ chi phí bữa tối trước khi fans rời khỏi đó.


Fans của Dara rất ngạc nhiên và xúc động bởi cử chỉ chu đáo của cô. Một fan đã chia sẻ bức ảnh bữa tối và viết: "Trái tim ấm áp của Dara khiến chúng tôi biết ơn và hạnh phúc. Cô ấy luôn quan tâm và nghĩ đến fans của mình."

Hãy chuẩn bị cho sự trở lại của 2NE1 với single I LOVE YOU vào 0h ngày 5 tháng 7 theo giờ KST.

Source: allkpop
Trans: Jungmini@Kites.vn