[“T-ara Hwayoung không bị bắt nạt!” là bài viết của phóng viên Kim Yong Ho, tác giả của nhiều bài xã luận liên quan đến các chủ đề nóng bỏng trong ngành công nghiệp giải trí.]
T-ara Hwayoung chưa bao giờ nhắc đến cụm từ “bắt nạt” dù chỉ một lần. Và trên thực tế cô ấy không bị bắt nạt trong khi cư dân mạng đang cố ngụy tạo ra các chứng cứ “bắt nạt”. (Những ai muốn tìm kiếm sự thật về những “bằng chứng bắt nạt” hãy đọc bài viết sauhttp://thetaratruth.tumblr.com). Tuy nhiên, công chúng đang tin rằng “Hwayoung bị bắt nạt” là sự thật. Vì sao như vậy? Có lẽ ngay từ ban đầu, nhiều người đã tin vào những tin đồn về sự tồn tại của việc bắt nạt trong các nhóm nhạc nữ. Nhưng một số người đã khéo léo sử dụng những thứ được cho là “bằng chứng”, để sáng tác ra những câu chuyện và khuấy động quần chúng vốn ngây thơ và dễ bị thuyết phục.
Lần đầu khi nghe về tin tức Hwayoung bị bắt nạt, tôi đã phải hỏi lại, “Các anh đang nói T-ara Hwayoung bị bắt nạt?”, vì đây vốn không phải sự thật. Gần đây, khi đi cùng T-ara tới concert của họ ở Tokyo, tôi đã quan sát Hwayoung và các thành viên khác, họ rất hòa hợp. Với hoàn cảnh của cô ấy, cụm từ “bị bắt nạt” không thích hợp. Được sinh ra với diện mạo xinh đẹp trong một gia đình gia thế, cô ấy đã lớn lên mà không thiếu thốn điều gì. Cha cô ấy cũng ủng hộ mạnh mẽ để các con gái trở thành nghệ sỹ.
(Người đã dùng quan hệ cá nhân tác động để hai người con gái sinh đôi trở thành nghệ sỹ, đã dùng tất cả thế lực để can thiệp vào CCM, một người cha như thế, nếu con gái thật sự bị bắt nạt, ông ấy sẽ bỏ qua và không làm gì?)
Tất nhiên, vì các cô gái còn trẻ cùng hoạt động trong một nhóm, đôi khi mâu thuẫn và sự ghen tị có thể xảy ra. (Đây là sự thật không chỉ với T-ara mà với cả các nhóm nhạc nữ khác). Nhưng với bộ phận công chúng đang “săn đuổi” T-ara, đây không phải là những xung đột nhỏ mà là sự bạo hành có chủ đích. Tôi có thể đảm bảo, những điều họ nói chưa từng, và cũng không thể tồn tại. Tuy nhiên công chúng vẫn tin rằng các cô gái T-ara là những kẻ bắt nạt mà không cần chứng cứ. Do đó, quá khứ và cuộc sống riêng tư của vài thành viên đã bị mang ra bàn tán. Thậm chí quỷ quyệt hơn, cư dân mạng đã tụ tập và tiến hành những hoạt động phá hoại trên danh nghĩa “để bảo vệ nạn nhân Hwayoung khỏi sự bạo hành và bắt nạt của các thành viên khác”.
T-ara đang hoàn toàn bị tổn thương. Nhưng công chúng tàn nhẫn tiếp tục sử dụng những sản phẩm tạo ra bởi lòng thù hận (như các “bằng chứng”) để công kích họ. Họ thật sự cho rằng việc mình làm là công bằng và chính đáng. Trong khi T-ara Hwayoung không bị bắt nạt. Thậm chí trong trường hợp nếu có mâu thuẫn với Hwayoung, thì mức độ dữ dội so với sự tẩy chay đang chống lại T-ara là chưa đến 1 phần 1000.
Công chúng chỉ tin vào những điều họ muốn. Điều đáng sợ hơn là họ sẽ không thừa nhận hay đồng ý với bất kì sự phản bác nào theo chiều ngược lại. Phản ứng của họ với bài báo này có lẽ sẽ là, “Ồ, hẳn là ông ta đã nhận tiền của Kim Kwang Soo”. Nhưng đây không phải là sự phản bác. Đó là sự thật mà những người ghét bỏ T-ara không bao giờ thừa nhận.
Theo sau các concert ở Mỹ Và Đài Loan, ‘SMTOWN Live World Tour ở Tokyo’ với các màn biểu diễn đặc sắc bao gồm các nghệ sĩ của SM như KangTa, BoA, DBSK, The Grace- Dana & Sunday, Super Junior, Super Junior-M Henry& Zhoumi, Girls’ Generation, SHINee, f(x), EXO, J-Min và nhiều nghệ sĩ khác, đã khiến tổng cộng 100.000 khán giả phấn khích vì các màn trình diễn đầy tuyệt vời.
Để có thể xem được buổi concert này, khoảng 600,000 người hâm mộ đã giành giật nhằm sở hữu một tấm vé tạo nên một chủ đề lớn.
Trong buổi concert tại Tokyo Dome, mỗi nhóm đã biểu diễn bài hát hit của mình, cũng như những bài hát chưa từng thấy trước đây bởi The Grace- Dana & Sunday, Super Junior-M, Super Junior Eunhyuk & Donghae, Girls’ Generation-TaeTiSeo, EXO. Kể cả những màn biểu diễn nổi bật nhất và sân khấu kết hợp đặc biệt thì có tổng cộng 52 bài hát đã được trình diễn đêm hôm đó.
Ngoài ra tại buổi concert ở Nhật, vài màn trình diễn hoàn toàn mới đã được giới thiệu đến khán giả như bản hát ballad ngọt ngào “Everything” của Super Junior Ryeowook, Eunhyuk và EXO-M Chen; TaeTiSeo với Luhan và Sehun cùng màn trình diễn kết hợp hoàn hảo “DJ Got Us Falling In Love”; giọng hát quyến rũ DBSK Changmin và Super Junior Kyuhyun đốt cháy “Just The Way You Are” và nhiều màn trình diễn khác chỉ có thể thấy ở ‘SMTOWN Live World Tour III”.
Thêm vào đó trong suốt buổi concert, các khán giả đã cầm trong tay những biểu tượng đầy màu sắc của tên thành viên mỗi nhóm cũng như lightstick đồng thời hát theo bài hát. Họ cũng hô to fanchant bằng tiếng Hàn của từng bài hát một cách hoàn hảo và sự cổ vũ nhiệt tình của họ đã hâm nóng bầu không khí.
Cùng lúc đó, ‘SMTOWN Live World Tour III’ cũng sẽ dừng chân ở Sân vận động Jamsil Olympic, Seoul vào ngày 18 tháng 8 sắp tới.
Có gần30.000khán giả đã hòa vào màn trình diễn với quốc kì Hàn Quốc củaJang Keun Suktrên sân khấu UMF Hàn Quốc 2012.
Vào ngày 6/8, Tree J Company, công ty quản lý củaJang Keun Sukthông báo rằng có rất nhiều khán giả háo hức với màn trình diễn của anh ởUMF (Ultra Music Festival)Hàn Quốc, lễ hội âm nhạc điển tử lớn nhất Châu Á được tổ chức ở Olympic Arena trên sân vẫn động Jamsil vào ngày 4/8.
Team Hdự án âm nhạc kết hợp bởiJang Keun Sukvà người bạnBig Brother, là khách mời đặc biệt và đã biểu diễn 6 bài hát, được chuẩn bị riêng cho lễ hội, đã thu hút 30.000 khán giả trong 30 phút.
Jang Keun Sukxuất hiện trước Tiesto, nghệ sỹ biểu diễn cuối cùng của lễ hội, làm say đắm khán giả với màn trình diễn DJ đầy đam mê. Hơn 2.8 triệu người trên khắp thế giới không thể đến lễ hội, đã xem lễ hội trực tiếp trên YouTube chính thức của UMF Hàn Quốc. Rất nhiều khán giả đã bình luận rằng màn trình diễn của DJJang Keun Sukthật kinh ngạc.
Jang Keun Sukvừa biểu diễn, vừa vẫy quốc kì Hàn Quốc trên sân khấu chính của lễ hội. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người hâm mộ trong và ngoài nuớc với màn trình diễn cùng quốc kì Hàn Quốc đầy đam mê.
Dự án Team H củaJang Keun Sukcũng sẽ biểu diễn với các nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới như Green Day và Rihanna tạiSummer Sonic 2012, lễ hội âm nhạc thành phố lớn nhất ở Châu Á, được tổ chức ở Osaka và Tokyo, Nhật Bản vào ngày 18, 19/8 tới.
SBS đã công khai poster chính trong drama Faith vào ngày 6/8.
Poster này mô tả nét đặc trưng của dàn diễn viên bao gồm diễn viên chính Lee Min Ho và Kim Hee Sun, bên cạnh họ là các diễn viên Yoo Oh Sung, Lee Philip, Ryu Duk Hwan và các diễn viên khác trong trang phục đặc trưng của từng người .
Một nhân viên sản xuất của đoàn phim nói “ Chỉ còn thời gain ngắn nữa là tập một sẽ phát sóng, tất cả nhân viên trong đoàn và các diễn viên đang làm việc thật chăm chỉ để đáp ứng sự mong chờ của khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ấn tượng lớn cho người xem phim”
Faith là câu chuyện tình lãng mạn , giả tưởng giữa tướng quân Choi Yong ( Lee Min Ho) thuộc triều đại Goryeo và bác sỹ phẫu thuật thời hiện đại Eun Soo (Kim Hee Sun), người sẽ ngược dòng thời gian về cùng thời với Choi Yong. Cả hai sẽ cùng giúp đỡ nhà vua trở thành nhà vua thực sự của dân chúng.
Ngày 04.08.2012 vừa qua, Liên hoan âm nhạc châu Á đã được tổ chức ở Yeosu, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc (Yeosu World Expo 2012 Asia Song Festival ).
Asia Song Festival lần này có sự tham gia biểu diễn của 14 ca sĩ, nhóm nhạc... đến từ 6 quốc gia châu Á gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, và hơn 30.000 khán giả đã đến xem chương trình.
Nam diễn viên Ji Hyun Woo(JHW-người dịch) sẽ nhập ngũ vào ngày 7 tháng 8. Công ty truyền thông của anh ấy đã phát biểu "Đã có xác nhận rằng JHW sẽ gia nhập quân ngũ vào ngày 7, trễ hơn 1 tháng so với dự định. Hiện tại, để chuẩn bị cho việc nhập ngũ, cậu ấy cũng đã cắt tóc."
Đặc biệt, trong thời gian này, điều mọi người quan tâm nhất là việc bạn gái của JHW- Yoo In Na(YIN-người dịch) có đến tiễn anh ấy hay không. Cặp đôi này vốn đã được quan tâm rất nhiều vì lời tỏ tình công khai (của JHW), trong tình huống này cũng đang thu hút sự chú ý của dư luận như vậy.
Một người đại diện đã phát biểu "YIN sẽ không tham gia buổi tiễn JHW nhập ngũ vào ngày 7. Đây là một vấn đề cá nhân và vì thế không nên bắt ép (cô ấy)"
Vào ngày 22 tháng 7, YIN cũng đã không tham gia buổi fan meeting của JHW tổ chức trước khi nhập ngũ. Mặc dù họ đang hẹn hò chính thức nhưng họ không công khai mối quan hệ mà thay vào đó, cặp đôi luôn hẹn hò một cách im lặng.
Mặt khác, JHW lúc này đang tận hưởng sự nghỉ ngơi cuối cùng của anh ấy trước khi gia nhập quân ngũ.
Sau chuyến thăm của Tiffany đến Thái Lan để quay CF cho 12plus, công ty mĩ phẩm Thái Lan đã lên tiếng về lý do tại sao họ đã chọn Tiffany làm người mẫu cho dòng sản phẩm "Double Aura Lucent BB powder " với Siwon của Super Junior. Sản phẩm này đánh dấu sự tiến bộ của công ty khi tiến vào thị trường mĩ phẩm dạng bột, nhưng việc mời được Tiffany làm người thậm chí còn quan trọng hơn.
12plus đã đầu tư khoảng 150 triệu baht (khoảng $ 4.760.000 USD-gần 100 Tỉ) để mời Tiffany và Siwon làm người mẫu đại diện. Wayama Prasertsakul, giám đốc tiếp thị của thương hiệu mỹ phẩm "12 plus", tiết lộ "Giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm là chiến lược chính của chúng tôi", và "12plus" thị trường mục tiêu là nhằm vào sinh viên, những người năng động,có thể thích ứng được những gì họ sử dụng." Vì vậy, Tiffany và Siwon là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm mới của họ để thâu tóm cả hai thị trường Thái Lan và thị trường thế giới trong tương lai vì cả hai đều là những người đi đầu làm sóng Hallyu. Hơn thế nữa, 12plus là thương hiệu đầu tiên Tiffany đã xác nhận làm người mẫu tại Thái Lan, và công ty tin rằng cô ấy sẽ thể hiện và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi sử dụng "Double Aura BB Lucent powder" cả trong và ngoài sân khấu.
12plus đang lên kế hoạch để áp dụng "360 độ của môi trường tiếp thị", trong đó họ khai thác tất cả các địa điểm quảng cáo, bao gồm cả truyền hình, quảng cáo in, đài phát thanh, và nhiều hơn nữa.... Ngoài ra còn có một số chương trình khuyến mãi khác nhau, bao gồm cả giao lưu cùng các nghệ sĩ,người tiêu dùng. Với việc Tiffany và Siwon là người mẫu của họ, 12plus dự kiến tăng trưởng doanh thu trên sản phẩm mỹ phẩm ít nhất 35% chỉ trong năm nay. Công ty cũng có kế hoạch để hoàn thành "12plus Miracle Double Aura Lucent" để dòng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.hy vọng hoạt động quảng bá của Tiffany ở Thái Lan cho 12plus trong tương lai sẽ nhiều hơn nữa.