“Dù đắt đỏ, nhưng chúng tôi vẫn muốn mua tủ lạnh Lee Seung Gi”
Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012
Với giá bán đến hơn 3.000.000 won, tủ lạnh mới ra mắt của Samsung Electronics Zipel T9000 do Lee Seung Gi làm đại diện – với dung tích chứa lớn nhất thế giới hiện nay, được cho là khá đắt đỏ trên thị trường. Thế nên sản phẩm này đã được cho là sẽ có thể gặp phải trở ngại lớn trong việc người tiêu dùng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì phải bỏ ra một số tiền túi khá lớn để mua.
Tuy nhiên, phản ứng của người tiêu dùng trong thực tế lại hoàn toàn ngược lại.
Theo khảo sát sơ bộ tại các trung tâm mua sắm lớn tại Myungdong, Seoul, vẫn có rất nhiều đôi vợ chồng trẻ mới cưới đang tìm mua tủ lạnh mới Zipel T9000 của Samsung. Với thị trường điện gia dụng cao cấp mà nói, các đôi vợ chồng trẻ mới cưới thường được xếp vào nhóm khách hàng không mấy tiềm năng, họ thường phải cân nhắc rất kỹ lưỡng vì phải mua sắm đồng thời khá là nhiều vật dụng trong gia đình. Có thể thấy, với tiện ích tủ đông kết hợp tủ mát, T9000 với thiết kế chữ T là chiếc tủ lạnh lý tưởng đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.
Tuy vẫn do dự với mức giá đến những hơn 3.000.000 won, tuy nhiên, các khách hàng trung niên lại cho biết, nếu so với việc mua đồng thời cả một chiếc tủ lạnh side by side và một chiếc tủ đông thì mức giá này cũng vẫn rẻ hơn. Còn đối với các vặp vợ chồng trẻ mới cưới, họ cho biết, so với việc mua một chiếc tủ lạnh kim chi riêng biệt và một chiếc tủ lạnh thông thường với số tiền cũng khá đắt, chưa kể đến việc một chiếc tủ lạnh chỉ để chứa kim chi cũng chưa thật sự là thiết yếu đối với họ trong trước mắt, thì họ vẫn thích mua một chiếc tủ lạnh vừa có dung tích lớn vừa kết hợp nhiều tiện ích như Zipel T9000 hơn.
Chỉ trong vòng một tháng sau khi ra mắt, hơn 10.000 chiếc tủ lạnh cao cấp Zipel T9000 đã được bán ra. Với đặc trưng về sức tiêu thụ của lĩnh vực điện gia dụng trong mùa hè thường khá trì trệ, tuy nhiên hoàn toàn ngược lại, tủ lạnh cao cấp Zipel T9000 vẫn bán được trung bình hơn 330 chiếc tủ lạnh mỗi ngày.
Những ngày này, Zipel T9000 đã thực sự trở thành cơn sốt chưa từng có trong lĩnh vực điện gia dụng, cùng với phản ứng của người tiêu dùng về chức năng, tiện ích của sản phẩm cũng rất tốt.
“Tủ lạnh uri Lee Seung Gi (Lee Seung Gi của chúng tôi) ở chỗ nào vậy?” Điều khá thú vị là có rất nhiều khách hàng ajumma đã hỏi tìm “tủ lạnh Lee Seung Gi” mỗi khi họ ghé đến các gian hàng sản phẩm điện gia dụng. Các khách hàng ajumma đã tìm hiểu khá nhiều về những tủ lạnh do Lee Seung Gi quảng cáo, và trong số đó, tủ lạnh mới ra mắt Zipel T9000 của Samsung Electronics - với kiểu dáng trang nhã, sang trọng cùng với thiết kế thông minh, tinh tế - còn được các khách hàng ajumma gọi với tên gọi riêng -“Tủ lạnh Lee Seung Gi”.
Có thể nhận thấy, quảng cáo với hình ảnh của Lee Seung Gi đã góp phần không nhỏ trong việc tủ lạnh mới Zipel T9000 của Samsung Electronics được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy. Một đại diện phía Samsung Electronics cho biết, “Quả thật, nhờ quảng cáo mà các khách hàng đã biết đến và tìm mua sản phẩm rất nhiều, và đặc biệt, hiệu ứng từ quảng cáo lần này cao hơn so với các sản phẩm khác trước đó rất nhiều.”
Và với khởi đầu vô cùng ấn tượng như vậy, tủ lạnh cao cấp Zipel T9000 được dự báo sẽ lại trở thành thương hiệu tủ thống lĩnh thị trường tủ lạnh cao cấp trong nửa cuối năm 2012 như các thương hiệu tủ lạnh cao cấp khác của Samsung Zipel vẫn luôn dẫn đầu trong nhiều năm nay.
Source: asiae.co.kr
V-trans: airenvn.lsghouse@Kites.vn
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét