T-ara bị đẩy khỏi thị trường quảng cáo sau tranh cãi
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012
Ngành công nghiệp quảng cáo bắt đầu bị ảnh hưởng vì những tranh cãi của T-ara, nhiều thương hiệu mà các cô gái làm đại diện đã bắt đầu tháo gỡ hình ảnh của họ xuống khỏi cửa hàng. Các thương hiệu đã lên tiếng rằng họ đang phải nhận hàng trăm cuộc gọi và các kiến nghị trên các trang chủ web từ các fan - tuyên bố họ sẽ tẩy chay sản phẩm nếu còn dùng T-ara làm người mẫu đại diện. 'Tony Moly', thương hiệu mỹ phẩm mà các cô hiện đang đại diện, cũng đã đi xa đến nỗi tuyên bố công khai là họ sẽ không ký hợp đồng với T-ara nữa. Đại diện thương hiệu cho biết, "Hợp đồng của T-ara sẽ kết thúc vào cuối tháng 8, chúng tôi đã đàm phán với nhau về một hợp đồng mới, nhưng bây giời sự việc tranh cãi xảy ra, chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với họ nữa." Một số fan thậm chí đã đến tận cửa hàng để bảy tỏ sự tẩy chay của họ, đến mức các cửa hàng phải tháo gỡ các poster của T-ara xuống khỏi tường. Thương hiệu quần áo ngoài trời 'Wild Rose' vẫn còn 8 tháng hợp đồng nữa cùng T-ara. Đại diện thương hiệu cho biết "Hạn hợp đồng của chúng tối vẫn còn, nhưng vì đây là một vấn đề nhạy cảm, chúng tôi sẽ đàm phán cùng công ty của T-ara về việc sẽ nên làm gì tiếp theo." Các thương hiệu khác mà T-ara làm đại diện hiện cũng đang xảy ra tình trạng giống như vậy. Source : Allkpop Translator: Tammielovesyou@kites.vn |
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét