Làn sóng Hallyu tiếp theo là: Running Man
Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012
Show truyền hình thực tế của đài SBS này không cần giới thiệu thêm - "Tôi không thể ngừng xem Running Man, tôi thường yêu cầu học sinh của tôi cho thông tin", "Hãy cho tôi biết khi có thêm tập mới", "Cười cho đến khi bụng tôi đau cả lên - chỉ Running Man có thể cung cấp thứ vi rút này cho tôi "chỉ là một phản ứng từ một nhân khẩu học lớn. Chương trình bắt đầu vào mùa hè năm 2010 và là một chương trình rất được yêu thích không chỉ người Hàn Quốc mà còn có cha của Sohee(Wonder Girl) và nhiều người ưa thích khác nữa.
Khi có cuộc phỏng vấn với các chủ sở hữu doanh nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc của làn sóng Hallyu, chúng tôi đã thảo luận những gì có thể diến ra tiếp theo của làn sóng Hallyu nếu K-pop từ từ chậm lại. Với tất cả các ý kiến, đề nghị, và kinh nghiệm của các đồng nghiệp và những người quen biết của tôi đều nói là Running Man. Giống như bộ phim truyền hình người đạo diễn đã nhắm đúng mục tiêu không chỉ dành cho các bà mẹ mà còn như là âm nhạc cho các thanh thiếu niên, chương trình truyền hình này có thể được ủng hộ bởi bất cứ ai và ở bất kỳ độ tuổi nào.
Bạn chắc hẳn đã bật cười 1 lần vì nhờ có các fanvideo đã biên soạn những điểm nổi bật từ các tập đã chiếu, tôi không chắc chắn là tất cả sẽ cười trừ khi có ai ép bạn phải xem trong khi bạn không thích.
Những tiến triển có thể có của Hallyu 3,0 hoặc ít nhất là trong năm 2013 là sự phát triển của Running man sẽ không chỉ dừng lại và được hưởng ứng ở một thị trường nhân khẩu học cụ thể và không chỉ còn dành cho cho cả gia đình khi trở về nhà và xem một kênh duy nhất.
"Tôi không thích K-pop, Tôi thực sự không hiểu lý do tại sao mà lúc nào nhìn lên ti vi tôi không thể nhận mọi người vì ai cũng hao hao giống nhau. Nhưng tôi yêu Running Man và tôi chờ đợi cho nó mỗi tuần để xem chúng. "
Với chương trình mà bây giờ có bảy thành viên: MC nổi tiếng Yoo Jaesuk, Ji Suk Jin, nữ duy nhất Song Jihyo, Kim Jong Kook, HaHa, Leessang Gary, và Lee Gwangsoo thuộc danh sách cố định, họ làm tốt nhân vật của mình và với các khách mời là các ngôi sao. Tôi không hề nhìn thấy nó nhàm chán với người hâm mộ mà chỉ thấy nó đang tiếp tục phát triển. Văn hóa Hàn Quốc, các khu tưởng niệm, địa điểm du lịch đã không chỉ được chương trình quảng bá mà ngay cả những người tham gia chương trình cũng đã tích cực quảng bá cho đất nước của họ.
Running Man không chỉ là 1 chương trình yêu thích của mọi nhà mà còn với người hâm mộ trên các trang web trực tuyến chính thức hoặc không chính thức. Với sự hỗ trợ từ người hâm mộ tạo nên cộng đồng, họ đã chia sẻ nội dung và làm những tin tức cập nhật liên tục, chúng tôi tin rằng một đối tượng rộng lớn hơn thông qua chương trình này có thể được biết đến văn hóa Hàn Quốc và tự nhiên họ sẽ có một thiên hướng quan tâm. Bạn có phải là người nghiện Running man? Làm thế nào mà chương trình này làm cho bạn nghiện? Liệu nó có làm cho bạn muốn quan tâm để biết tất cả các thành viên trong chương trình?
Chia sẻ của bạn xem và suy nghĩ dưới bài viết này nhé!
Nguồn: http://en.korea.com/?p=396717
Vid: TomoRTK (Youtube)
V-trans: p.pun@kites.com
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét