Một trailer thứ hai cho 'Beyond Oneday' đã được phát hành!
‘Beyond the Oneday’ là một bộ phim tài liệu những cảnh quay phía sau sân khấu của hai nhóm tại buổi hòa nhạc JYP Nation tại Nhật Bản năm ngoái. Nó cũng sẽ bao gồm các cảnh quay những hoạt động hàng ngày và cả những đoạn cắt của những cuộc phỏng vấn với các thành viên của mỗi nhóm.
Bộ phim sẽ phát hành tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 30 tháng 6 năm 2012 JST.
Nhóm nhạc nữ của công ty YG entertainment đang thu hút được rất nhiều thích thú của Kpop fan trước khi họ debut. Mỗi khi YG phát hành một bức ảnh mới của nhóm nhạc nữ tiềm năng này, ngay lập tức tiết lộ này xếp #1 trên các cổng tìm kiếm thông tin khác nhau. Các câu hỏi thường xuyên của Fan thường là về vấn đề khi nào nhóm thực sự debut.
YG cũng xác nhận hiện tại có 4 ứng cử viên tiềm năng, với 2 ứng cử viên đã được xác nhận cho nhóm. Tương tự như 2NE1 debut vào năm 2009, YG rất thận trọng trong việc đưa ra các thông tin về việc debut của các nghệ sĩ mới. Công ty giữ im lặng về các thông tin liên quan đến các thành viên của nhóm nhạc mới cũng như thời gian debut của họ. Các câu trả lời luôn mơ hồ đại loại “Hiện tại chưa có thông tin xác nhận chính xác” Mặc dù những câu trả lời mơ hồ và thiếu thông tin, Trong ngành giải trí âm nhạc vẫn rộ lên những tin đồn rằng nhóm sẽ được sắp xếp debut trong khoảng tháng 9 này.
Vào ngày 08/05 những suy đoán được đăng tải trên “star news” : “YG luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và cho thấy chiến lược marketing độc đáo của mình trước vấn đề debut của 1 nhóm, chỉ bởi vì họ đưa ra các thông tin về các thành viên không có nghĩa họ sẽ ngay lập tức tiết lộ về nhóm nhạc đó. Việc sản xuất các bài hát chất lượng liên kết với phong cách và hình tượng của nhóm nhạc nữ mới này sẽ mất ít nhất một vài tháng. Theo phán đoán đó, khả năng lớn nhất là nhóm sẽ debut vào khoảng tháng 9, những giả thiết cũng dựa trên những thông tin YG đã đề cập trước đó rằng sự debut của nhóm nhạc này sẽ diễn ra trong năm nay.” Hiện tại đã có hai thành viên EUNA KIM và KIM EUN BI được xác nhận cho nhóm, trong khi đó, hai thành viên còn lại vẫn đang trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ phía công ty.
Hôm mồng 4/5, Super Junior Siwon đã cập nhật Twitter với một bức selca và nhắc tới những hoạt động mới nhất của mình: "Thu âm cho album thứ 6, sau khi kết thúc lịch trình dày đặc của nhóm ^ ^. Tôi đã kết thúc lịch trình của mình tại Hàn Quốc với rất nhiều năng lượng lúc này^ ^. " Đây là tin tức đáng mừng cho người hâm mộ Super Junior - những người đã chờ đợi sự trở lại mới từ sau đợt quảng bá "A CHA". Sự trở lại này còn thật đặc biệt bởi thành viên Kangin sẽ về lại đội hình chính sau khi anh ấy (tạm) rời nhóm năm 2009 và trải qua hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội.
Trong một tin tức khác, thì ít nhất một ca khúc (trong vol 6) sẽ được sản xuất bởi bộ đôi nhóm lẻ của One Way, D2O. Các thành viên Peter và Youngsky đã đưa ra gợi ý và tin nhắn "nhử fan'' về sự hợp tác kể từ giữa tháng 4, thậm chí còn hứa với người hâm mộ một "party anthem" sẽ chơi suốt mùa hè. Nếu những dấu hiệu này là các single Hip-Hop/Funk/Rock-and-Roll mới đây là “Amanda” và “Woo Woo Woo”, thì chúng ta có thể yên tâm chờ đợi một ca khúc mà người nghe không thể ngồi yên của Super Junior và D2O. Người hâm mộ của của Super Junior, ELF, tốt hơn hết là hãy sẵn sàng giày khiêu vũ của các bạn.
Mùa hè đã đến, vậy nên hãy tiếp tục để mắt tới các chi tiết quanh album concept, tracklist và MV nhé!
Có điều gì mà SISTAR không thể làm được vào lúc này? Hiện nay, nhóm nhạc nữ quyến rũ này đang chiếm lĩnh bảng xếp hàng Melon và US.Billboard K-Pop với single "Alone" phát hành ngày 21.4 vừa qua.
Trong bảng xếp hạng US. Billboard K-Pop, "Alone" đã trụ lại trong 4 tuần. Bài hát này còn vượt cả những đối thủ âm nhạc đáng gờm như Busker Busker, TaeTiSeo, JYP và IVY.
Tuy nhiên, thành công khác của SISTAR còn từ quảng cáo. Họ xuất hiện trong các quảng cáo Sola-C, gà Pelicana, nhãn hiệu thời trang CLRIDE.n Plastic Island và cả Hyundai Veloster. Còn cả hợp đồng về hàng mỹ phẩm, công viên nước giải trí và thực phẩm.
Đại diện quản lý của SISTAR - Starship Entertainment cho biết: "Chúng tôi cho rằng thương hiệu "SISTAR" đang được yêu thích chính là bởi SISTAR tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc chất lượng và thể hiện được tính cách thân thiện, yêu mến trên các show truyền hình. Hiện, SISTAR đang trải qua những ngày tuyệt vời nhất của họ."
KARA hiện đang thống trị các hợp đồng quảng cáo ở Nhật Bản! KARA đã ra mắt tại Nhật vào tháng 08/2010. Kể từ đó họ đã đóng rất nhiều hợp đồng quảng cáo ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như truyền thông, làm đẹp, ăn uống.....
Gần đây họ đã ký hợp đồng quảng cáo với Rohto Pharmaceutical’s, “C-Cube,” Palty (Hair Dye Brand), Red Ginseng for Daesang Japan, và Otsuka Pharmaceuticals.
Số tiền KARA nhận được cho mỗi hợp đồng cũng đứng hàng đầu, với 40 - 50 triệu yên cho mỗi lần quảng cáo. Nhóm nhạc nữ số 1 Nhật Bản AKB48 nhận được khoảng 50 triệu yên cho một hợp đồng.
Số tiền nhận được mỗi lần quảng cáo, cũng như việc bán được hàng loạt đĩa nhạc đang thu hút sự chú ý. Đại diện ngành công nghiệp nói các thành viên có khả năng thu hút sự chú ý cũng như sự dễ thương cần thiết mà các đoạn quảng cáo tìm kiếm.
Nhóm nhạc Big Bang nằm một phần trong chiến dịch cộng đồng “Hello Korea” nhằm khuyến khích khách tham quan tham gia các tour du lịch Hàn Quốc và quảng cáo cho kế hoạch này vừa được phát hành. Trong chiến dịch quảng cáo “Let’s say hello first” các thành viên bắt đầu xuất hiện với nụ cười ấm áp và lời chào thân thiện tới du khách bằng các ngôn ngữ khác nhau. Han Kyung Ah giám đốc bộ phân Marketing đã nhận xét “Sự thân thiện của nhóm nhạc thần tương phổ biến Big Bang gần với ý tưởng hình ảnh chiến dịch của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng với sự công tác này, các vị khách sẽ bắt đầu với ý tưởng viếng thăm Hàn Quốc ”. Lời chào thân thiện của nhóm nhạc hàng đầu Big Bang chắc chắn sẽ lôi kéo được nhiều khách du lịch hơn.
Jung Il Woo làm khách mời trong chương trình Talk Show của Trung Quốc ′Tian Tian Xiang Shang′
Jung Il Woo sắp sửa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Trung Quốc.
Thông tin cho biết Jung Il Woo sẽ đến Trung Quốc vào ngày 8 tháng 5 để ghi hình cho chương trình talk show nổi tiếng ′Tian Tian Xiang Shang′ của đài truyền hình Hunan. Theo một nhân viên thuộc công ty quản lý của Jung Il Woo cho biết : “Jung Il Woo hiện đang thu hút nhiều sự chú ý ở Trung Quốc. Từ Flower Boy Ramyun Shop đến tác phẩm gần đây “The Moon that Embraces The Sun”, mức độ nổi tiếng của cậu ấy đang gia tăng và liên tục nhận được lời mời phỏng vấn ở đây.”
′Tian Tian Xiang Shang′ là chương trình có tỷ suất người xem luôn dẫn đầu trong suốt hai năm liền và đã có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới làm khách mời như Bill Gates, Kimura Takuya, David Beckham, Hamasaki Ayumi...
Nguồn : enewsworld Người dịch : hugo10yunjae@kites.net