F(x) tiết lộ teaser photo của Victoria và Sulli cho "Electric Shock"

20:37 |
Sau khi công bố tin tức về việc trở lại và tiết lộ teaser photo của thành viên Krystal, F(x) đã công khai teaser photo của Victoria và Sulli cho "Electric Shock"

Giống như Krystal vào ngày hôm qua, hình ảnh cá nhân của các thành viên dường như có một chút liên quan đến tiêu đề "Electric Shock" bởi Victoria cho thấy thứ ánh sáng gây shock, sự tiếp xúc màu xanh, trong khí Sulli đeo kính mát cùng với những hightlight  rực rỡ làm nổi bật mái tóc của cô

Bài hát chủ đề của album, cũng có tiêu đề là "Electric Shock", được cho là một bản nhạc dance đầy năng lượng, giai điệu nhịp nhừng cùng với điệp khúc gây nghiện. Bài hát ví những cảm xúc trong tình yêu để giảm "shock điện"

Hãy chờ đợi  nhiều teaser hơn được tung ra trong thời gian tới.



Source: Here
Vtrans: minstal~@kites.vn
Take out with full credits

MV “Monster” của BIGBANG đạt No1 trên BXH ‘Viral Video Chart‘ của UK !!!

20:36 |
MV “Monster” trong album đặc biệt của BIGBANG hiện đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc, và ca khúc này đã chứng minh sức mạnh của nó trên thị trường âm nhạc UK.

“Monster” tự tin ở No1 trên bảng xếp hạng ‘Viral Video Chart‘ của Unruly Media UK vào lúc 8:30 am ngày 5 tháng 6.

Không chỉ đạt No1 trên bảng xếp hạng MV chart, “Monster” còn thu hút sự chú ý lớn với việc No1 trên bảng xếp hạng all-inclusive video chart. Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, “Monster” đã nhận được trên 650.000 lượt share ( hiện tại là 849.127) trên site này, và đạt #1 trên bảng xếp hạng weekly chart.

Vinh dự ở vị trí thứ 2 là “Princess of China” của Coldplay ft Rihanna, bài hát này cũng nhận được 440,000 shares (hiện tại 744,359).

‘Viral Video Chart’ của Unruly Media là 1 site chuyên giới thiệu những MV, home videos, phim quảng cáo … và thực sự trở thành vi rút trên toàn thế giới. Những thứ hạng được xác định qua số lượt share trên facebook và blog mà mỗi video nhận được.

Theo 1 tin liên quan, “Monster” của BIGBANG đã đạt hơn 5,5 triệu lượt views chỉ trong vài ngày sau khi phát hành, và bài hát này cũng đang bám trụ vị trí No1 trên các site âm nhạc Hàn Quốc.

shared: BBUD
vtrans: nga[ver2]@kites.vn

JYP Entertainment khởi động cuộc thi ‘JYP Boy Group Vocal Auditions’ vào cuối tháng 6

20:34 |
JYP Entertainment tiếp tục tìm kiếm nhóm nhạc nam tiếp theo.

Các đế chế JYP đã tìm thấy thí sinh tài năng và đã thông qua các buổi thử giọng trong chương trình TV của đài SBS "K-Pop Star" sẽ được tham gia vào buổi thử giọng ‘2012 JYP Boy Group Vocal Audition‘  ngày 17 tháng 6

Các bộ phận phụ trách phát triển tân binh tại JYP nhận xét, "Tất cả những người trẻ tuổi có tài năng và có kỹ thuật cao, những người mơ ước trở thành một ca sĩ chính cho nhóm nhạc nam kế tiếp luôn được khuyến khích để tham gia thử giọng lần này"

Các buổi thử giọng sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo mới được mở của JYP, và JYP sẽ tiếp tục nhận được các hồ sơ cho việc thử giọng cho đến hết ngày 15 tháng 6.
Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang Facebook của JYP Audition , cũng như trang Twitter của JYP Audition.


Cre: TVReport via Nate
Nguồn: http://www.allkpop.com/2012/06/j ... on-later-this-month
Vtrans: hangmc@kites.vn

Park Ji Sung và Miss A Suzy bị phát hiện đang "hẹn hò"

11:28 |
Park Ji Sung và Miss A Suzy bị phát hiện đang "hẹn hò"

Gần đây, bức ảnh hai ngôi sao trong một quảng cáo về tiết kiệm năng lượng đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Park Ji Sung cười rất tươi thể hiện niềm vui sướng của anh khi được gặp Suzy. Suzy cũng thu hút chú ý khi thể hiện rất ăn ý với Park Ji Sung. Trong trang phục màu trắng, cả hai trong như một cặp đôi thực sự.

Cư dân mạng bình luận, "Hai bạn rất xứng đôi", "Tôi ganh tỵ với Suzy. Cô ấy đóng quảng cáo cùng với Park Ji Sung", "Park Ji Sung chắc hẳn đã có một ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh ấy"

Source

shinmoney@kites.vn

Hyundai Card hi vọng sẽ tận dụng được những khách hàng tuổi teen thông qua dự án hợp tác với YG Ent !!!

11:28 |
Ngày hôm qua, 2 công ty hàng đầu Hàn Quốc - Hyundai Card & YG Ent đã công bố kết qủa của việc hợp tác về chiến lược marketing và quản trị thương hiệu.

Theo bản hợp đồng, Hyundai sẽ trợ giúp YG Ent trong việc nâng cao thương hiệu của YG bằng cách cung cấp kỹ năng chuyên môn trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế. Đổi lại YG sẽ chỉ dẫn công ty thẻ tín dụng này cách để nắm bắt những khách hàng tuổi teen và độ tuổi 20 của họ.

Hyundai Card - 1 công ty con của tập đoàn Motor Hyundai, cũng đã tiết lộ vào ngày hôm qua rằng cả 2 công ty đã hợp tác với nhau về 1 album cover & 1 MV.

Hyundai cũng chính là nguyên nhân tạo nên những cơn sốt ở Hàn bởi việc tổ chức các concert đẳng cấp với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Lady Gaga & Beyonce. Những chiến dịch marketing đầy sáng tạo của họ, như các mẫu quảng cáo, các hình thức quảng cáo trên truyền hình đã đưa công ty này lên vị trí thứ 2 trên thị trường thẻ tín dụng Hàn Quốc chỉ trong 1 thời gian ngắn.

YG Ent, công ty quản lý hàng đầu các nghệ sỹ làn sóng Hallyu như BIGBANG & 2NE1, là 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc cùng với SM Ent & JYP Ent.

“ Một công ty giải trí và 1 công ty thẻ tín dụng có nhiều điều khoản khác nhau trong việc quản trị thương hiệu và chúng tôi muốn hỗ trợ lẫn nhau bằng việc san sẻ kỹ năng kinh doanh", người phát ngôn của Hyundai nói. “Với việc học cách tiếp cận những khách hàng trong lứa tuổi teen và 20, chúng tôi có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở của mình trong tương lai.”

Trong sự hợp tác đầu tiên của họ, Hyundai Card thiết kế bìa album mới của BIGBANG và sản xuất 1 MV cho album của nhóm nhạc đình đám này. MV “Monster” về cơ bản cũng được sử dụng bởi Hyundai Card như 1 chiêu ‘marketing’ cho họ.

Việc download bản cover “Monster” bởi những nghệ sỹ indie sẽ có sẵn trên trang nhạc Hyundai Card Music. Công ty thẻ tín dụng này sẽ hỗ trợ cho các nghệ sỹ muốn gây dựng tên tuổi của họ.

“ Chúng tôi dự định sẽ làm nhiều hơn là chia sẻ kỹ năng chuyên môn của mình và sẽ tiếp tục với nội dung văn hóa quý giá.”
Đại diện này nói.

shared: BBUD
vtrans: nga[ver2]@kites.vn

Nicole(Kara) đến xem buổi biểu diễn ca nhạc của Key(SHINee)

11:27 |
Thành viên xinh đẹp của Kara - Nicole - được biết đến là một người nổi tiếng có nhiều bạn bè, và gần đây cô đã nhiệt cho họ thấy sự nhiệt tình ủng hộ của cô. 

Tuần trước, cô đã bận rộn tới thăm hoobaes của cô là A-JAX và tham dự buổi hòa nhạc của bạn cô - IU. Và cô lại vừa cho thấy sự ủng hộ của mình tới người bạn nổi tiếng một lần nữa. Vào ngày 06 tháng 06 vừa qua, cô chia sẻ việc đã tới thăm Key của SHINee.

Trong khi đính kèm các bức ảnh, cô viết: "Clap, clap, clap (tiếng vỗ tay)! Kibum (tên thật của Key) của chúng ta đã làm rất tốt >_<. (Âm nhạc) của cậu ấy thật thú vị để thưởng thức~. Hãy làm tốt buổi biểu diễn cuối vào đêm nay nhé!" Một trong những hình đính kèm là hình chụp chung rạng ngời của cô và Key, và những cái khác là về sân khấu ca nhạc "Catch Me if You Can" của Key.

Sau khi hoàn thành tour diễn KARASIA cùng các thành viên nhóm nhạc(Kara) của mình, Nicole dường như dành thời gian để tới thăm bạn bè và theo dõi các hoạt động của họ. Trong khi đó, cô vẫn đang bận rộn với vai trò dẫn chương trình Inkigayo của SBS cùng IU và thành viên cùng nhóm Goo Hara. Mặt khác, Key sẽ sớm ra mắt buổi biểu diễn cuối cùng Kyuhyun của Super Junior và Sunny của Girls’ Generation.



Nguồn: http://www.allkpop.com/2012/06/k ... member-keys-musical
V-trans: redcard@kites.vn

4Minute Huyna đã trưởng thành

11:27 |
Cùng với Kim Hyun Joong và B2ST - Son Dong Won, sinh nhật ngày 6/6 đã đánh dấu sự trưởng thành của Huyna, cô giờ không còn là một cô bé tuổi teen nữa.

Ra mắt ở tuổi 15 cùng với nhóm Wonder Girl, Huyna là đã trải qua rất nhiều chuyện trong giới showbiz ngay từ khi còn là một cô bé. Cô đã vượt qua tất cả và giờ đây là thành viên trụ cột vững vàng của 4Minute .



Từ hôm nay, cuộc đời cô sẽ sang một trang mới đầy màu sắc. Dù có khó khăn gì, thử thách gì, hãy vững vàng vượt qua nó nhé!



Hôm nay là ngày của bạn, chúc mừng sinh nhật nhá Huyna!



Nguồn: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=7608
Dịch: hoathachthao28@kites.vn