Home
» Hậu trường
» Hyundai Card hi vọng sẽ tận dụng được những khách hàng tuổi teen thông qua dự án hợp tác với YG Ent !!!
Hyundai Card hi vọng sẽ tận dụng được những khách hàng tuổi teen thông qua dự án hợp tác với YG Ent !!!
Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012
Ngày hôm qua, 2 công ty hàng đầu Hàn Quốc - Hyundai Card & YG Ent đã công bố kết qủa của việc hợp tác về chiến lược marketing và quản trị thương hiệu.
Theo bản hợp đồng, Hyundai sẽ trợ giúp YG Ent trong việc nâng cao thương hiệu của YG bằng cách cung cấp kỹ năng chuyên môn trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế. Đổi lại YG sẽ chỉ dẫn công ty thẻ tín dụng này cách để nắm bắt những khách hàng tuổi teen và độ tuổi 20 của họ.
Hyundai Card - 1 công ty con của tập đoàn Motor Hyundai, cũng đã tiết lộ vào ngày hôm qua rằng cả 2 công ty đã hợp tác với nhau về 1 album cover & 1 MV.
Hyundai cũng chính là nguyên nhân tạo nên những cơn sốt ở Hàn bởi việc tổ chức các concert đẳng cấp với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Lady Gaga & Beyonce. Những chiến dịch marketing đầy sáng tạo của họ, như các mẫu quảng cáo, các hình thức quảng cáo trên truyền hình đã đưa công ty này lên vị trí thứ 2 trên thị trường thẻ tín dụng Hàn Quốc chỉ trong 1 thời gian ngắn.
YG Ent, công ty quản lý hàng đầu các nghệ sỹ làn sóng Hallyu như BIGBANG & 2NE1, là 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc cùng với SM Ent & JYP Ent.
“ Một công ty giải trí và 1 công ty thẻ tín dụng có nhiều điều khoản khác nhau trong việc quản trị thương hiệu và chúng tôi muốn hỗ trợ lẫn nhau bằng việc san sẻ kỹ năng kinh doanh", người phát ngôn của Hyundai nói. “Với việc học cách tiếp cận những khách hàng trong lứa tuổi teen và 20, chúng tôi có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở của mình trong tương lai.”
Trong sự hợp tác đầu tiên của họ, Hyundai Card thiết kế bìa album mới của BIGBANG và sản xuất 1 MV cho album của nhóm nhạc đình đám này. MV “Monster” về cơ bản cũng được sử dụng bởi Hyundai Card như 1 chiêu ‘marketing’ cho họ.
Việc download bản cover “Monster” bởi những nghệ sỹ indie sẽ có sẵn trên trang nhạc Hyundai Card Music. Công ty thẻ tín dụng này sẽ hỗ trợ cho các nghệ sỹ muốn gây dựng tên tuổi của họ.
“ Chúng tôi dự định sẽ làm nhiều hơn là chia sẻ kỹ năng chuyên môn của mình và sẽ tiếp tục với nội dung văn hóa quý giá.”Đại diện này nói.
shared: BBUD
vtrans: nga[ver2]@kites.vn
Theo bản hợp đồng, Hyundai sẽ trợ giúp YG Ent trong việc nâng cao thương hiệu của YG bằng cách cung cấp kỹ năng chuyên môn trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế. Đổi lại YG sẽ chỉ dẫn công ty thẻ tín dụng này cách để nắm bắt những khách hàng tuổi teen và độ tuổi 20 của họ.
Hyundai Card - 1 công ty con của tập đoàn Motor Hyundai, cũng đã tiết lộ vào ngày hôm qua rằng cả 2 công ty đã hợp tác với nhau về 1 album cover & 1 MV.
Hyundai cũng chính là nguyên nhân tạo nên những cơn sốt ở Hàn bởi việc tổ chức các concert đẳng cấp với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Lady Gaga & Beyonce. Những chiến dịch marketing đầy sáng tạo của họ, như các mẫu quảng cáo, các hình thức quảng cáo trên truyền hình đã đưa công ty này lên vị trí thứ 2 trên thị trường thẻ tín dụng Hàn Quốc chỉ trong 1 thời gian ngắn.
YG Ent, công ty quản lý hàng đầu các nghệ sỹ làn sóng Hallyu như BIGBANG & 2NE1, là 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc cùng với SM Ent & JYP Ent.
“ Một công ty giải trí và 1 công ty thẻ tín dụng có nhiều điều khoản khác nhau trong việc quản trị thương hiệu và chúng tôi muốn hỗ trợ lẫn nhau bằng việc san sẻ kỹ năng kinh doanh", người phát ngôn của Hyundai nói. “Với việc học cách tiếp cận những khách hàng trong lứa tuổi teen và 20, chúng tôi có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở của mình trong tương lai.”
Trong sự hợp tác đầu tiên của họ, Hyundai Card thiết kế bìa album mới của BIGBANG và sản xuất 1 MV cho album của nhóm nhạc đình đám này. MV “Monster” về cơ bản cũng được sử dụng bởi Hyundai Card như 1 chiêu ‘marketing’ cho họ.
Việc download bản cover “Monster” bởi những nghệ sỹ indie sẽ có sẵn trên trang nhạc Hyundai Card Music. Công ty thẻ tín dụng này sẽ hỗ trợ cho các nghệ sỹ muốn gây dựng tên tuổi của họ.
“ Chúng tôi dự định sẽ làm nhiều hơn là chia sẻ kỹ năng chuyên môn của mình và sẽ tiếp tục với nội dung văn hóa quý giá.”Đại diện này nói.
shared: BBUD
vtrans: nga[ver2]@kites.vn
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét