Nhóm nhạc BIGBANG hiện đang thống lĩnh thị trường MV, album, và mạng online mà không cần bất cứ chương trình quảng bá trên truyền hình, điều này đã thêm luận cứ để đặt ra câu hỏi rằng với sự nổi trội trong nửa đầu năm nay, liệu những chương trình quảng bá trên TV có thực sự cần thiết để đạt được thành công.
Trở lại trong tháng 4, Busker Busker cũng đã đạt mega hit mà không cần bất cứ màn trình diễn nào trên các chương trình âm nhạc và IU cũng rất thành công trên các bảng xếp hạng online trong tháng 5 với ‘Spring of a Twenty Year Old’, điều này cho thấy 1 kết quả, mối quan hệ giữa quảng bá trên TV và các hit song đã bắt đầu có sự thay đổi. Hiện tại BIGBANG đang thu hút sự chú ý lớn ở cả Hàn & trên toàn thế giới mà không cần bất cứ màn xuất hiện trên truyền hình nào cả, thêm bằng chứng để đi tới lý luận sau tất cả điều này đó là sự quảng bá trên TV có thể không còn cần thiết như trước đây nữa.
Bài hát mới của BIGBANG “Monster” vẫn đang đạt top trên các bảng xếp hạng online như Melon vào ngày 9 tháng 6. Đã 1 tuần kể từ ngày ra mắt nhưng ca khúc này vẫn giữ vững được sức mạnh của nó.
Cả album và MV đang rất thành công. Theo Hanteo Chart, “STILL ALIVE” của BIGBANG đã bán được 15.000 bản chỉ trong 1 ngày. MV “Monster” cũng đã phá vỡ các kỷ lục với 2,5 triệu lượt views chỉ trong vòng 24h. Không xuất hiện trên TV, nhưng thực sự BIGBANG vẫn đạt được huge hit theo những cách của họ. Thậm chí không có sân khấu comeback, những lượng comment vẫn “ào ào” trên toàn thế giới.
Nếu sự nổi tiếng của các bài hát vẫn tiếp tục mà không cần bất cứ sân khấu comeback nào hay những show khác, có nhiều sự kỳ vọng là các hình thức quảng bá có thể sẽ thay đổi ít nhiều trong tương lai.
Nhiều người giải thích rằng đây là 1 tín hiệu tích cực khi các bạn đã được cấp độ như BIGBANG. 1 CEO của công ty quản lý nhận xét “Khi các bạn đạt ở 1 cấp độ như BIGBANG, công chúng sẽ lùng sục họ vì vậy những chương trình quảng bá trên TV không còn là 1 sự thiết yếu nữa. Tôi nghĩ đây là 1 giai đoạn mà tất cả các nghệ sỹ đều muốn đạt được. Nhưng với phần lớn các nghệ sỹ thì không có nhiều phương pháp quảng bá ngoài việc gia tăng sự xuất hiện để xích lại gần hơn với fan hâm mộ.”
Soompi đã nhận được thông báo trước đó rằng JYP Entertainment đã bãi bỏ lệnh "cấm hẹn hò" đối với Wonder girls. Trong tập gần đây nhất của chương trình “Entertainment Relay” của đài KBS2 được phát sóng vào ngày 09 tháng 06, thành viên Sohee đã bày tỏ rằng cô thực sự hạnh phúc khi được thoát khỏi luật cấm hẹn hò.
Khi nhà báo và Wonder Girls cùng thưởng thức bữa ăn đêm, họ đã nói chuyện về những chủ đề khác nhau bao gồm cả chuyện về nhóm nhỏ tiềm năng (việc tách nhóm hoạt động). Ye Eun đã chọn Yubin vì Yubin trông người lớn nhất. Sau đó, Yubin chọn Hyerim vì họ có thể trở thành một bộ đôi rapper.
Nhà báo đột nhiên quay sang hỏi các thành viên về cảm nhận hiện tại của họ khi đã thoát khỏi luật cấm hẹn hò. Các thành viên đều trả lời một cách hăng hái rằng họ đã rất muốn hẹn hò, nhưng nhà báo lại để ý tới việc thiếu sự biểu cảm của Soohee và hỏi: "Soohee chắc hẳn là rất không vui về việc này nhỉ?"
Soohee trả lời rằng: "Không phải vậy đâu ạ. Đây là vẻ mặt cực kỳ tuyệt vọng của em." và điều này đã mang lại tiếng cười tới cả trường quay.
Ca khúc mới nhất của f(x) "Electric Shock" đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.
Ngày 10 tháng 6 (KST), ca khúc đã vươn lên vị trí số 1 trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc cập nhật bao gồm Olleh, Melon, Soribada, M-Net, Bugs, Naver, và nhiều hơn nữa. Bên cạnh "Electric Shock", một số bài hát khác từ mini album mới nhất của họ cũng lọt vào Top 10.
Trên Naver Music, tất cả 6 bài hát từ "Electric Shock" đã chiếm giữ 6 vị trí đầu tiên.
Cùng chờ đón MV "Electric Shock" sẽ sớm được tiết lộ!
TEEN TOP đã tiết lộ "phiên bản bãi đậu xe" cho MV của “To You“.
“To You” là bài hát chủ đề trong mini-album thứ 3 ‘Artist‘ của nhóm, được phát hành vào ngày 30 tháng 5. Vũ đạo của bài hát đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, và TEEN TOP trước đó đã đăng tải một phiên bản dance của MV cũng như một bài hướng dẫn nhỏ với thành viên Changjo.
Phiên bản bãi đậu xe đặc biệt với cảnh quay rộng cả nhóm ở bãi đậu xe dưới mặt đất trong MV chính thức như một bối cảnh.