Home
» Âm nhạc
» Hit mới nhất của BIGBANG đã tạo ra 1 câu hỏi “Liệu quảng bá trên truyền hình có thực sự cần thiết ??? “
Hit mới nhất của BIGBANG đã tạo ra 1 câu hỏi “Liệu quảng bá trên truyền hình có thực sự cần thiết ??? “
Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012
Nhóm nhạc BIGBANG hiện đang thống lĩnh thị trường MV, album, và mạng online mà không cần bất cứ chương trình quảng bá trên truyền hình, điều này đã thêm luận cứ để đặt ra câu hỏi rằng với sự nổi trội trong nửa đầu năm nay, liệu những chương trình quảng bá trên TV có thực sự cần thiết để đạt được thành công.
Trở lại trong tháng 4, Busker Busker cũng đã đạt mega hit mà không cần bất cứ màn trình diễn nào trên các chương trình âm nhạc và IU cũng rất thành công trên các bảng xếp hạng online trong tháng 5 với ‘Spring of a Twenty Year Old’, điều này cho thấy 1 kết quả, mối quan hệ giữa quảng bá trên TV và các hit song đã bắt đầu có sự thay đổi. Hiện tại BIGBANG đang thu hút sự chú ý lớn ở cả Hàn & trên toàn thế giới mà không cần bất cứ màn xuất hiện trên truyền hình nào cả, thêm bằng chứng để đi tới lý luận sau tất cả điều này đó là sự quảng bá trên TV có thể không còn cần thiết như trước đây nữa.
Bài hát mới của BIGBANG “Monster” vẫn đang đạt top trên các bảng xếp hạng online như Melon vào ngày 9 tháng 6. Đã 1 tuần kể từ ngày ra mắt nhưng ca khúc này vẫn giữ vững được sức mạnh của nó.
Cả album và MV đang rất thành công. Theo Hanteo Chart, “STILL ALIVE” của BIGBANG đã bán được 15.000 bản chỉ trong 1 ngày. MV “Monster” cũng đã phá vỡ các kỷ lục với 2,5 triệu lượt views chỉ trong vòng 24h. Không xuất hiện trên TV, nhưng thực sự BIGBANG vẫn đạt được huge hit theo những cách của họ. Thậm chí không có sân khấu comeback, những lượng comment vẫn “ào ào” trên toàn thế giới.
Nếu sự nổi tiếng của các bài hát vẫn tiếp tục mà không cần bất cứ sân khấu comeback nào hay những show khác, có nhiều sự kỳ vọng là các hình thức quảng bá có thể sẽ thay đổi ít nhiều trong tương lai.
Nhiều người giải thích rằng đây là 1 tín hiệu tích cực khi các bạn đã được cấp độ như BIGBANG. 1 CEO của công ty quản lý nhận xét “Khi các bạn đạt ở 1 cấp độ như BIGBANG, công chúng sẽ lùng sục họ vì vậy những chương trình quảng bá trên TV không còn là 1 sự thiết yếu nữa. Tôi nghĩ đây là 1 giai đoạn mà tất cả các nghệ sỹ đều muốn đạt được. Nhưng với phần lớn các nghệ sỹ thì không có nhiều phương pháp quảng bá ngoài việc gia tăng sự xuất hiện để xích lại gần hơn với fan hâm mộ.”
shared: kpop
vtrans: nga[ver2]@kites.vn
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét