Ratings ngày 04/04/2013: Gió ngừng thổi nên không có nụ hôn nào dành cho Kim Bum

14:22 |
Bộ phim "Ngọn Gió Đông Năm Ấy" cuối cùng cũng kết thúc có hậu dành cho Jo In Sung và Song Hye Kyo.

Giải quyết ổn thỏa tất cả các xung đột, hàn gắn lại các nhân vật cũng như nút thắt bất ngờ cuối cùng cũng được tháo gỡ. Bộ phim "Ngọn Gió Đông Năm Ấy" kết thúc với 15.8%, mức ghi nhận cao nhất nhưng không đủ cao để mọi người có thể chứng kiến Kim Bum thực hiện tốt lời hứa hôn Jung Eun Ji. 

Trong khi đó, bộ phim "When a Man Loves" mở đầu với 6.6%.



Thứ 4, ngày 4/4/2013
Phim truyền hình

8:15 tối
KBS Cheer Up, Mr. Kim! 27.0

10:00 tối
1. SBS Ngọn Gió Đông Năm Ấy 15.8
2. KBS Iris 2 10.2
3. MBC When a Man Loves 6.6

Chương trình truyền hình
1. SBS One Night of TV Entertainment 7.7
2. SBS Couples (Jjak) 7.0
3. MBC Radio Star 6.7

* Số liệu AGB 
Nguồn: Link
Vtrans: wrong83@kites.vn

(When A Man Loves) Khởi đầu với rating một chữ số

14:21 |





Tối 3.4 drama mới của đài MBC là When A Man Loves với sự tham gia của Song Seung Hun, Shin Se Kyung đã lên sóng tập 1 và rating chỉ đạt 6.6%, trong khi đó tập cuối của 7th Grade Civil Servant kết thúc vào tuần trước là 8.4% và tạm xếp ở vị trí cuối bảng trong ba phim phát sóng cùng thời điểm.


Tập cuối của That Winter, The Wind Blows đạt 15.8% và Iris 2 là 10.2%


Nate
daemang@kites.vn

(Ngọn Gió Đông Năm Ấy) Cái kết hạnh phúc với nụ hôn và hoa anh đào

14:21 |


Tập cuối của bộ phim "Ngọn Gió Đông Năm Ấy" kết thúc có hậu với nụ hôn của Oh Young (do Song Hye Kyo đóng) và Oh Soo (do Jo In Sung đóng) trên con đường tràn ngập những hàng cây anh đào.

Oh Young hồi phục sau ca phẫu thuật và cuối cùng đã có thể nhìn thấy trở lại, trong khi đó, Oh Soo thắng bạc trong một cuộc chơi nguy hiểm rồi bị Park Jin Sung (do Kim Bum đóng) đâm bằng dao nhưng vẫn còn sống.

Oh Young rời taxi rồi đi bộ. Sau đó, cô nghe thấy tiếng chuông gió, ngay lập tức biết rằng Oh Soo đang rất gần. Cô ấy nhận được sự giúp đỡ của Wang Bi Seo (do Bae Jong Ok đóng) và đi vào quán cafe nơi Oh Soo đang làm viêc.

Oh Soo, người luôn biết Young trông thế nào, nhìn cô ấy và nói thầm "Em có nghĩ chúng ta có thể gặp lại nhau không" Oh Young đã trả lời với một nụ cười. Bộ phim kết thúc với một nụ hôn ngọt ngào dưới hàng cây anh đào.

Nguồn: Starnews
Vtrans: wrong83@kites.vn

Hai ngôi sao hàng đầu cùng đứng chung một sân khấu! GD sẽ là khách mời đặc biệt trong concert của Psy vào ngày 13.4

08:12 |
        

Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ được nhìn thấy một ngôi sao thế giới và một thần tượng âm nhạc tuyệt vời nhất cùng đứng chung một sân khấu. Chúng ta đang nói về Psy và G-Dragon, nhóm trưởng tài năng của BIGBANG.

Psy sẽ tổ chức một concert riêng tại sân vận động Seoul World Cup (Seongsan) vào chiều ngày 13.4. Kể từ mùa hè năm ngoái, Psy đóng vai trò quan trọng trong việc đưa làn sóng K-Pop ra ngoài thế giới bằng virut " Gangnam Style", concert lần này không chỉ nhận được sự quan tâm của những người Hàn Quốc mà nó còn gây được nhiều sự chú ý của những người nước ngoài.
Psy đã chi hơn 30 tỷ won để tổ chức concert lần này, càng làm tăng cao sự kỳ vọng của người hâm mộ. Anh ất sẽ biểu diễn bài hát mới của mình "quý ông (Gentleman)" lần đầu tiên trong concert này. Đó là một trong những lý do làm cho rất nhiều người hâm mộ trên thế giới quan tâm tới concert lần này, nó sẽ được phát sóng trực tiếp trên youtube.

Thêm vào đó, có một tin tốt hơn nữa là : G-Dragon sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt của buổi biểu diễn. Theo một số nguồn tin thì GD sẽ hát bài hát mới của anh ấy "Michi GO".

Sự kết hợp này biểu thị tình cảm thân thiết của cả hai ngôi sao. Để cổ vũ cho GD, Psy đã tham dự concert riêng của GD trong ngày đầu tiên - One of a kind được tổ chức tại sân vận động Seoul Olympic Park Gymnastics vào ngày 30.3 vừa qua. Ấn tượng bởi năng lực của GD, Psy đã đề nghị anh ấy làm khách mời biểu diễn trong concert của mình. GD đã đồng ý yêu cầu này bởi vì cá nhân anh ấy thực sự yêu mến và tôn trọng Psy như một bậc tiền bối trong ngành công nghiệp âm nhạc. Thực sự may mắn vì GD không có chuyến lưu diễn nào trong tuần khi concert của Psy diễn ra, vì vậy anh ấy hoàn toàn thoải mái khi trình diễn ở đó.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của GD đã được tổ chức từ cuối tháng 3 và được dư đoán sẽ thu hút khoảng hơn 550.000 người hâm mộ đến từ 13 thành phố của 8 quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

source:http://en.korea.com/blog/enter/k ... oncert-on-april-13/
V-trans: hongnhung131290@Kites.vn

Concert Tokyo Dome của JYJ được so sánh với buổi trình diễn của Michael Jackson//JYJ trở lại Nhật một cách vẻ vang với ‘The Return to JYJ’ tại Tokyo Dome

08:10 |


Lãnh đạo của Kyodo Yokohama, công ty tổ chức (sản xuất) các buổi concert lớn nhất tại Nhật Bản đã tham gia tổ chức các buổi concert của nhóm JYJ, so sánh các buổi concert của JYJ với những buổi concert của Michael Jackson trước đây, ông nói: “Vũ công thậm chí còn rực rỡ và ấn tượng hơn” vũ đạo của ông hoàng nhạc Pop (Michael Jackson).

Giám đốc Okamoto phát biểu: “Chúng tôi có thể hiểu tại sao JYJ là JYJ. Đó là buổi concert mọi người đã mong đợi. Các bạn có thể so sánh nó với một concert của Michael Jackson, vũ đạo thậm chí rực rỡ và ấn tượng hơn. ”





Ông nói thêm: “Từ khi JYJ thắng vụ kiện pháp lí (chống lại Avex), họ đã và đang thu hút mong đợi nhiều hơn nữa đối với sự quảng bá trong tương lai của nhóm tại Nhật. Tôi cũng rất mong buổi concert sẽ diễn ra tốt đẹp dành cho người hâm mộ của họ”.

Một đại diện của C-Jes, chịu trách nhiệm quản lí của nhóm JYJ nói: “Tất cả 150,000 chỗ ngồi trong ba ngày của concert Tokyo Dome của JYJ đã được bán hết. Hơn 300,000 người đã phải cạnh tranh để có được vé. Mặc dù nhóm đã không được quảng bá tại Nhật trong khoảng 3 năm qua kể từ khi Aver hủy bỏ hợp đồng với nhóm năm 2010, các thành viên của nhóm đã rèn giũa những kĩ năng của họ không chỉ như một ca sĩ mà còn là các diễn viên trong thời gian qua. Họ thậm chí đã thành công trong việc có được một lực lượng fan hùng hậu (vững chắc), họ cũng là những ca sĩ đầu tiên tổ chức thành công chuyến lưu diễn châu Âu và Nam Mĩ.”

Địa điểm tổ chức concert đã chứng minh những nỗ lực trong thời gian không thể xuất hiện của các thành viên nhóm JYJ đã không thể không được chú ý, khi một áp phích của phim truyền hình 'Rooftop Prince' do Park Yoo Chun thủ diễn, 'Dr.Jin' và 'The Jackal is Coming' do Kim Jae Joong tham gia đã được đặt gần sân vận động mái vòm.

Một cơ quan từ bộ phận giải trí và âm nhạc của một công ty quảng cáo lớn nhất Nhật Bản đã bình luận: “Tất cả ba đêm diễn của concert nhóm JYJ đã cháy vé mặc dù nhóm tổ chức concert vào các ngày trong tuần đã chứng minh nhóm JYJ là những nghệ sĩ tuyệt vời. JYJ là một nhóm nhạc rất có sức hấp dẫn, nhưng cũng rất lôi cuốn con tim”.

Concert Tokyo Dome của JYJ bắt đầu diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 4 của tháng. Ngày biểu diễn cuối sẽ phát trực tiếp tại 113 nhà hát khắp cả nước.


Photo credit: C-JeS Entertainment



Source: http://enewsworld.interest.me
Link: http://enewsworld.interest.me/enews/contents.asp?idx=33115
Translator: ngochuog@kites.vn
-------------------------------------------------------------------------



JYJ trở lại Nhật một cách vẻ vang với ‘The Return to JYJ’ tại Tokyo Dome





JYJ đã không hoạt động tại Nhật kể từ năm 2012 đã không còn là vấn đề quan trọng – các chàng trai không bao giờ đánh mất người hâm mộ của mình.

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, JYJ đã tổ chức concert với tên gọi ‘The Return to JYJ’ tại Tokyo Dome và công ty đại diện cho nhóm nói: “JYJ đã bán hết tất cả 150,000 vé trong 3 đêm diễn ra concert, và hơn 300,000 người hâm mộ yêu cầu mua vé trước. Thậm chí dù JYJ đã không hoạt động tại Nhật trong 3 năm qua sau khi Avex vô hiệu hóa hợp đồng của nhóm, JYJ vẫn đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. JYJ đã và đang bồi dưỡng tài năng không chỉ như những ca sĩ mà còn như những diễn viên. Họ là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đã tổ chức một chuyến lưu diễn thế giới tại Châu Âu và Nam Mĩ. Ngay cả khi không thể tham gia các hoạt động được phát sóng trên truyền hình, JYJ vẫn có được một fandom mạnh mẽ hơn và lớn hơn.”

Không chỉ áp phích cho concert của JYJ được đặt ở tất cả các nơi trong Tokyo Dome, mà áp phích của ‘Rooftop Prince‘ do Yoochun thủ diễn, ‘Doctor Jin‘ và ‘Code Name Jackal‘ với sự tham gia của Jaejoong cũng được đặt để trang trí cho khu vực Tokyo Dome. Một trong những công ty quảng cáo lớn nhất tại Nhật nói: “JYJ đã bán hết vé cho các đêm diễn ngay cả khi họ tổ chức vào những ngày trong tuần, chứng minh được họ là những nghệ sĩ đáng kinh ngạc có sức mạnh khổng lồ. Khi là những ca sĩ, JYJ có rất nhiều sự quyến rũ, ở bộ ba có một điều gì đó hấp dẫn trái tim của người hâm mộ. Tất cả các nhân viên đã rất ngạc nhiên bởi sự đam mê cuồng nhiệt của fan.”





JYJ làm việc với nhà sản xuất concert lớn nhất Nhật Bản, Kyodo YOKOHAMA. Người đại diện công ty phát biểu rằng: “Chúng tôi xác nhận sức mạnh của JYJ một lần nữa. Đó là một concert mà mọi người đã mong chờ trong một thời gian dài. Nó có thể được so sánh với concert của Michael Jackson, nhưng vũ đạo của họ thậm chí có phần rực rỡ và ấn tượng hơn. Kể từ khi nhóm JYJ thắng vụ kiện pháp lí với Avex, chúng tôi đang trông chờ vào tương lai quảng bá của nhóm tại Nhật. Chúng tôi mong đợi vào buổi concert mà họ sẽ đem đến cho người hâm mộ Nhật”.

Một PD của concert cũng ca ngợi nhóm: “JYJ được nhìn nhận như một nghệ sĩ chứ không chỉ là một thần tượng bởi màn biểu diễn mạnh mẽ và khả năng thanh nhạc của nhóm. Một nhóm có thể trình diễn một nhiệm vụ khổng lồ với biểu diễn live 26 bài hát là ít gặp. Đó là một màn biểu diễn với chất lượng cao nhất mà bạn có thể thấy được tài năng của họ lên đến 120%”





Không chỉ các nhân viên của công ty ca ngợi JYJ. Các chợ ở Tokyo đã sắp đặt các góc đặc biệt dành cho JYJ. Một trong những chủ sở hữu của một chợ nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa, JYJ là nhóm nhạc Hàn nổi tiếng nhất. Ngay cả khi họ không quảng bá gì trong 3 năm qua, tất cả các item (vật phẩm) của nhóm đều được bán hết ngay lập tức. Mỗi chợ chuẩn bị một sự kiện JYJ và một góc đặc biệt dành cho concert Tokyo Dome, và phản ứng của người mua rất bùng nổ.”

Đối với fan, những người không thể tham dự concert, JYJ sẽ phát trực tuyến đêm diễn concert cuối của họ tại 113 nhà hát trên khắp Nhật Bản. Một đại diện nói: “Những fan không thể có được vé đã gửi cho chúng tôi rất nhiều yêu cầu, vì thế chúng tôi quyết định sẽ trình chiếu đêm concert cuối của JYJ tại nhà hát. Tất cả 60,000 chỗ ngồi đã bán hết veo, và chúng tôi đang lên kế hoạch bán thêm 10,000 chỗ ngồi. Thật ra, vì làn sóng Hallyu đã hạ nhiệt tại Nhật, phim Hàn đã bán được ít vé hơn tại các phòng vé. Nhưng chúng tôi quyết định phát sóng trực tiếp concert trong khung giờ vàng cho lần đầu tiên và ngay cả các rạp chiếu phim lớn nhất đã cạnh tranh nhau để được phát sóng tại thời điểm đó. Bạn có thể hiểu được sự nổi tiếng của JYJ như thế nào từ khía cạnh này ”






Source: allkpop
Link: http://www.allkpop.com/2013/04/j ... f-jyj-in-tokyo-dome
Translator: ngochuog@kites.vn

Ca khúc mới của Gummy đứng đầu bảng xếp hạng các ca khúc mới được yêu cầu USEN của Nhật Bản

08:09 |
Trong quá trình quảng bá đĩa đơn Shinjiteiru ..ca khúc từ mini album thứ hai Fate(s) đã trở thành ca khúc tiếng Nhật được yêu cầu nhiều nhất trên bảng xếp hạng USEN của Nhật Bản.     
                     
                                 

USEN là công ty truyền hình cáp lớn nhất tai Nhật Bản. Nó tổng hợp các dữ liệu và yêu cầu của người xem qua các kênh bằng biểu đồ.

Shinjiteiru là một bài hát viết về một người phụ nữ vẫn cảm thấy cô đơn như thế nào sau khi gặp được người đàn ông định mệnh của đời mình, ca khúc cũng cho thấy cô ấy muốn tin tưởng vào sự chân thành của người đàn ông đó như thế nào. Bài hát đang đứng thứ 125 trên bảng xếp hàng ngày 6.3, sau đó nó tiếp tục tăng từ từ và sau 1 tháng, nó đã dẫn đầu bảng xếp hạng vào ngày 3.4.

Album của Gummy cũng có ca khúc song ca với thành viên Daesung của BIGBANG, anh ấy cũng đang thực hiện quảng bá tại Nhật Bản.

Gummy đã hát tại concert riêng của Daesung với tư cách một tiền bối và một người bạn, và vide âm nhạc cảu cô Shinjiteiru có sự tham gia của các diễn viên Nhật Bản nổi tiếng như  Mitsuki Tanimura, Yoshinori Okada và Kazuya Kojima.


Source:http://enewsworld.interest.me/en ... 01&idxType=KPop
V-Trans: hongnhung131290@Kites.vn

BIGBANG G-Dragon phát hành One of a kind Collection

08:08 |
Trước khi thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình, BIGBANG G - Dragon muốn tất cả những người hâm mộ của mình thưởng thức lại One of a kind bằng cách phát hành một bộ sưu tập đặc biệt dành cho các fan hâm mộ.

          

Vào ngày 3.4, công ty giải trí YG đã phát hành một đoạn quảng cáo ngắn về One of a kind Collection, nó bao gồm bản DVD với hậu trường thực hiện album cũng như các video âm nhạc và nhiều cảnh quay khác.

Bộ sưu tập đã được bán vào ngày 2.4



source:http://enewsworld.interest.me/enews/contents.asp?idx=33081
V-trans: hongnhung131290@Kites.vn