Home
» Âm nhạc
» A-JAX khởi động dự án ‘Wing Car Project’ +Wonder Girls' So Hee cho thấy cá tính nghịch ngợm +Girls’ Generation là đại diện cho hãng đồng hồ đeo tay "Baby G"!
A-JAX khởi động dự án ‘Wing Car Project’ +Wonder Girls' So Hee cho thấy cá tính nghịch ngợm +Girls’ Generation là đại diện cho hãng đồng hồ đeo tay "Baby G"!
Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012
Nhóm nhạc mới A-JAX sẽ bắt tay vào dự án ‘Wing Car Project’ của họ trong ba ngày tới.
Bắt đầu từ ngày 07 tháng 7, nhóm sẽ có cuộc ghé thăm những người hâm mộ của họ bên ngoài Seoul với "Wing Car" bao bọc bởi hình ảnh của họ. Xe sẽ dừng lại ở những nơi như Daegu, Busan, và Daejun, các chàng trai hy vọng sẽ gặp gỡ những người ở ngoại thành mà họ đã không thể chào hỏi trước đây.
Thông qua dự án này, các chàng trai sẽ có một buổi biểu diễn ca khúc chủ đề của họ, "ONE 4 U" cũng như biểu diễn hai bài hát khác mà chưa bao giờ được thấy trước đây trên truyền hình. Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như thời gian dành để chụp ảnh và trò chơi mini sẽ được tổ chức để họ có thể gần gũi hơn với người hâm mộ của mình. A-JAX cũng đã cho biết rằng họ sẽ ghé thăm bất ngờ vòng quanh ở các trường cấp 2, cấp 3 cũng như những người hâm mộ xung quanh khu vực này.
A-JAX nhận xét, "Vì đây là một cơ hội cho chúng tôi quảng bá mình trực tiếp đến với công chúng và với mong muốn càng có nhiều người trở thành người hâm mộ của mình, chúng tôi đang chuẩn bị tất cả những gì chúng tôi có thể."
Cre: allkpop
Trans by jinda_luu@kites.vn
Wonder Girls' So Hee đã được phát hiện đang "chơi khó" Jung Hyung Don và Defconn.
Tập phim "Wide Entertainment News" ngày 05 tháng 7 của M.net, kể một số câu chuyện đằng sau hậu trường của buổi phát sóng trực tiếp của chương trình M Countdown phát sóng vào ngày 21 tháng 6.
Jung Hyung Don và Defconn gần đây đã thành lập một nhóm dự án được gọi là "Hyung Don và Dae Jun" cũng xuất hiện trong tập phim này
Ở phía sau sân khấu, họ đã gửi lời chào đến Wonder Girls, những ca sỹ vừa hoàn thành buổi diễn tập của mình.
Họ vui mừng kêu lên: "Wow! đây là Wonder Girls !!!" sau đó So Hee đã hỏi họ , "Tại sao các bạn lại không cúi đầu 90 độ khi chào hỏi??? "
Jung và Defconn đã tiếp tục trò đùa của mình bằng cách cúi đầu chào 90 độ và gây ra nhiều tiếng cười. So Hee nói thêm, "Tôi rất thích bài hát của bạn."
Cư dân mạng những người đã xem tập phim nhận xét: "So Hee rất dễ thương." "So Hee cũng được biết đến với tính cách lịch sự của mình" "Tôi ước tôi có một chị gái như cô ấy." "Tôi thích bầu không khí ấm áp, thân thiện này ".
Link: http://en.korea.com/blog/enter/t ... ievous-personality/
Vtrans: hangmc@kites.vn
Hãng sản xuất đồ điện tử Casio đã lựa chọn nhón nhạc thần tượng nữ của Hàn Quốc, Girls’ Generation, với tư cách là hình ảnh đại diện cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay “Baby G” tại thị trường Châu Á theo hợp đồng. Casio thực hiện mục đích gia tăng giá trị của thương hiệu của họ tại thị trường châu Á bằng cách lựa chọn 1 trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á như là Girls’ Generation và họ cũng sẽ có kế hoạch quảng bá sản phẩm để bán hàng với đại diện mới trước khi kết thúc năm nay.
Girls’ Generation sẽ là hình ảnh đại diện cho nhãn hiệu này tại 11 đất nước châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, và các đất nước khác nữa. Tuy nhiên, tiếc rằng trong số này lại không có Nhật Bản. Kế hoạch này dự định là phải có được doanh số bán hàng tăng hơn 50% vào năm 2013 so với năm 2011.
Kế hoạch quảng cáo này sẽ được đẩy mạnh thực hiện trên các website, tại mặt tiền ở các cửa hàng, trên báo và cả tạp chí nữa. Và bản hợp đồng này được kéo dài 1 năm, bắt đầu từ giữa tháng 7 này.
Sou; sankeibiz
Cre: SSF
Vtran by: Chanzo_Pastel@kites.vn
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét